Giải Trí

'Ngộ Không' Lee Seung Gi 'vòi vĩnh' trai đẹp Chanyeol mua gà cay và cái kết không tưởng!

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Người hâm mộ được bữa chết cười vì sự nhõng nhẽo của "Tề thiên đại thánh" Lee Seung Gi trước "cây hào phóng" Chanyeol.

Ngày 7/3, trên Instargram của Chanyeol đăng tải bức ảnh món sườn gà cay đã thu hút được sự chú ý của “tề thiên đại thánh” Lee Seung Gi. Nam diễn viên liền để lại comment dưới bức ảnh: “Chanyeol à, có đồ ăn ngon thì mình nên chia sẻ cho nhau á ~~”. Nhận được tín hiệu từ “ngộ không”, chàng trai Chanyeol 2 ngày sau liền đến quán gà mua 1 suất y chang gửi đển Seung Gi.

“Tề thiên đại thánh” được tặng đồ ăn ngon liền chụp lại mang khoe kèm dòng caption: “Tôi chỉ nói là đồ ăn ngon thì nên chia sẻ, thế mà Chanyeolie mua ngay cho tôi luôn này. Cảm ơn Chanyeolie hyung #Aimuachodongondeulahyung”. Chỉ vì đồ ăn ngon mà Seung Gi không ngại đánh mất hình tượng gọi luôn Chanyeol là hyung (anh). Không biết rằng hai anh em đã thân thiết nhau từ thuở nào vì cả hai chưa có dịp hợp tác trong bất kì tác phẩm hay show thực tê nào.

Trước đó bức ảnh Lee Seung Gi chụp cùng dàn nghệ sĩ đỉnh cao nhan sắc trong đó có Oh Sehun cùng nhóm nhạc với Chanyeol. Chắc có lẽ Chanyeol thân thiết với Seung Gi thông qua make nae Sehun. Mặt khác, Chanyeolie giống như “người bạn quốc dân” vậy vì với ai anh chàng này cũng dễ dàng gần gũi và thân thiết chỉ sau 1 lần gặp mặt. Chưa kể tính tình của Chanyeo khá hào phóng, một khi đã thích thì không cần xem giá cả là bao nhiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất