Giải Trí

Ngô Diệc Phàm tiếp tục bị bắt gặp hẹn hò với bạn diễn MV - chân dài 16 tuổi Mitsuki Kimura (Koki)?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Truyền thông gần đây đã tung hình ảnh Ngô Diệc Phàm và nữ model Nhật Bản Mitsuki Kimura (Koki) cùng nhau ăn cơm sau đó quay về khách sạn. Trước đó, Koki đóng MV Nhị Tam của nam ca sĩ Ngô Diệc Phàm.

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm hẹn Mitsuki Kimura (Koki) cùng nhau ra ngoài ăn cơm đã làm dân tình bàn tán nảy lửa. Mới ngày hôm qua (18/11), Ngô Diệc Phàm bị tung đoạn thu âm hội thoại với một cô gái, than thở không muốn làm việc và bị một bộ phận cư dân mạng, người hâm mộ la mắng và đến 19/11 thì lộ chuyện hẹn tiểu cô nương ở ngoài. Có người phát hiện, người đẹp này là người trước đó có hợp tác qua với Ngô Diệc Phàm, con gái của thiên vương nổi tiếng Nhật Bản Takuya Kimura - Mitsuki Kimura (Koki).

Ngày hôm đó ăn cơm, mẹ của Mitsuki Kimura cũng có mặt và cả quá trình đều đi bên cạnh con gái. Sau khi dùng cơm xong, hai mẹ con cùng lên xe của Ngô Diệc Phàm, sau đó nam ca sĩ từ trong xe đi xuống và cùng hai mẹ con đi vào khách sạn.

Ngô Diệc Phàm Koki vốn không có liên hệ gì với nhau, mãi đến khi Koki đảm nhận vai nữ chính trong bài hát mới Nhị Tam của Ngô Diệc Phàm. Có nhiều người hâm mộ đã giúp Ngô Diệc Phàm nói lời tốt đẹp: “Hai người họ sau khi đóng MV đã trở thành bạn bè tốt, đừng có suy nghĩ viễn vong“.

Tuy nhiên cũng không thể không làm người qua đường nói lời qua lại. Họ nói bởi vì đóng MV này nên hai bên có sự gặp mặt, và chuyện đi ăn cơm này như gặp phụ huynh vì có cả mẹ của Koki. Thậm chí có người nói cha của Koki rằng không quản con gái.

Mitsuki Kimura (Koki) sinh năm 2003, là chân dài đắt giá của làng mẫu Nhật Bản. Cha cô là nam diễn viên nổi tiếng Takuya Kimura còn mẹ là nữ danh ca Shizuka Kudo. Năm 2013 - khi chỉ mới 10 tuổi, Koki nhận giải Xuất sắc của cuộc thi thổi sáo 23rd Yamano Junior Flute Contest. Năm năm sau, Koki tiếp tục đoạt giải thưởng Ngôi sao đang lên của Elle Cinema Awards cũng như giải thưởng Người mẫu từ Yahoo! Search Grand Prix.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất