Giải Trí

Ngô Diệc Phàm tung bài hát mới vào ngày sinh nhật, cùng nữ chính xinh đẹp Koki hợp tác trong MV mang phong cách cổ trang

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Rạng sáng ngày 6/11, Ngô Diệc Phàm đã tung bài hát Nhị tam trong ngày sinh nhật của mình và nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Poster chính thức của bài hát mới tên Nhị tam (贰叁) của Ngô Diệc Phàm đã được đăng tải vào ngày 6/11, được biết anh chàng Ngô Diệc Phàm sẽ hợp tác với người đẹp Koki (con gái của Kimura Takuya) để cho khán giả thấy được câu chuyện tình yêu vi mỹ. Trong ảnh, hai người họ trong trang phục cổ trang và hiện đại có những tương tác khá thân mật và lãng mạn.

Xem thêm: Dương Siêu Việt xuất hiện tại Hàn Quốc, được fan Trung lẫn Hàn khen ngợi vì vẻ ngoài xinh xắn

Bài hát Nhị tam của Ngô Diệc Phàm trước đó đã đăng tải hình poster của nhân vật chính. Âm nhạc và hình poster của Ngô Diệc Phàm đều mang đậm nguyên tố cổ trang, nồng đậm hương vị cổ điển của Trung Quốc. Khi những hình ảnh cổ trang của Ngô Diệc Phàm xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được không ít phản hồi tích cực và rất trông chờ vào sản phẩm âm nhạc đó.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng muốn xé bỏ 'mác lưu lượng': Không gấp không có nghĩa là không quan tâm

Rạng sáng ngày 6/11, Ngô Diệc Phàm đã đăng tải bài hát Nhị tam phiên bản audio lên Weibo và đã nhận được không ít sự yêu thích bởi âm hưởng và chất giọng quen thuộc của anh chàng. Nhị tam là tác phẩm khá tuyệt vời của Ngô Diệc Phàm trong năm 2019, được biết từ việc sáng tác lời đến chế tác, tất cả quá trình đều do chính anh chàng sáng tạo mà nên.

Ngô Diệc Phàm bấy lâu nay luôn cố gắng hòa hợp phong cách cổ điển của Trung Quốc và nguyên tố âm nhạc hiện đại vào bản phối của mình và nhận được sự hảo cảm từ đông đảo người nghe.

Vào trưa ngày 6/11, trang cá nhân của Ngô Diệc Phàm cũng đã đăng tải một đoạn video (phim điện ảnh ngắn) cùng tên dài hơn 16 phút. Nữ chính trong MV này tên Koki, cô nàng là người mẫu và nhạc sĩ người Nhật Bản. Đạo diễn của đoạn video dài 16 phút này là vị đạo diễn nổi tiếng người Hàn tên Jin Hyuk, là đạo diễn của phim Mặt trời của chủ quân, Huyền thoại biển xanh,…

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất