Giải Trí

Ngô Diệc Phàm ghi hình 'Sáng tạo doanh 2020', người hâm mộ cám ơn La Chí Tường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm xuất hiện ở Thẩm Quyến để ghi hình cho Sáng tạo doanh 2020 đã khiến dân tình xôn xao và bàn tán nhiệt tình.

Tiktok Của Ngô Diệc Phàm

Gần đây, Ngô Diệc Phàm với bộ trang phục tràn màu tím trông rất điển trai đã xuất hiện tại Thẩm Quyến. Được biết, lần này Ngô Diệc Phàm đến Thẩm Quyến để ghi hình Sáng tạo doanh 2020.

Khi biết thông tin Ngô Diệc Phàm đến ghi hình và sẽ đứng chung sân khấu với ba đồng nghiệp cũ tại Hàn Quốc là Lộc Hàm, Hoàng Tử Thao Tống Thiến, người hâm mộ đều bày tỏ niềm vui sướng của mình.

Tuy nhiên Ngô Diệc Phàm không phải là huấn luyện viên chính thức và thay thế cho vị trí của La Chí Tường, nam ca sĩ chỉ đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong một vài tập. Ngô Diệc Phàm từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong The Rap of China, Trạm kế tiếp là truyền kỳ.

Dù như thế nhưng người hâm mộ cũng cảm thấy vui vẻ vì đây là lần đầu tiên cả ba người họ cùng đứng trên cùng một sân khấu lớn. Có thông tin cho biết chương trình Sáng tạo doanh 2020 đã chi tiền bao máy bay để chở Ngô Diệc Phàm.

Sau khi Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm Hoàng Tử Thao lần lượt trở về quê hương để phát triển, nhiều người bắt đầu đoán mò mối quan hệ của ba người họ. Ba người họ cũng chỉ mới tương tác qua lại tích cực với nhau hơn trên mạng xã hội trong hai năm trở lại đây.

Vào đầu tháng tư, Ngô Diệc Phàm Lộc Hàm đã cho ra mắt ca khúc chung của cả hai mang tên Cà phê và được đông đảo người hâm mộ yêu thích. Không lâu sau, Hoàng Tử Thao cũng giúp hai người họ tuyên truyền bài hát mới, từ đó có thể thấy mối quan hệ thân thiết của cả ba sau mấy năm trở vè quê hương.

Khi Sáng tạo doanh 2020 thông báo có sự tham gia của Hoàng Tử ThaoLộc Hàm trong vai trò huấn luyện viên đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy thích thú. Dù chương trình chưa phát sóng nhưng đã nhận được nhiều sự quan tâm cũng như có chủ đề để bàn luận.

Sau tin tức tiêu cực của La Chí Tường, có tin tức cho biết Ngô Diệc Phàm sẽ thay thế vị trí của người này và việc này càng làm cho Sáng tạo doanh 2020 thêm nổi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất