Giải Trí

'Bộ tứ' Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Trương Hàn, Trần Vỹ Đình từng cùng tham gia Happy Camp năm đó giờ ra sao?

LiLy
Chia sẻ

Sau 4 năm cùng đứng chung sân khấu, giờ Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Trương Hàn và Trần Vỹ Đình đã thay đổi nhiều.

Show Happy Camp năm 2015 từng đón chào “bộ tứ” là 4 mỹ nam đình đám của showbiz lúc đó là Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Trương Hàn và Trần Vỹ Đình. Nếu như Dương Dương, Trương Hàn và Trần Vỹ Đình cùng tham gia để tuyên truyền cho bộ phim Thiếu niên tứ đại danh bổ thì Ngô Diệc Phàm cũng xuất hiện quảng bá cho phim điện ảnh Lão pháo nhi - bộ phim đầu tiên mà anh đóng sau khi rời EXO trở về Trung Quốc hoạt động. Sự xuất hiện của 4 mỹ nam này đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả và nhiều người vẫn mong họ sẽ tái hợp trên sân khấu trong một ngày không xa.

Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Trương Hàn và Trần Vỹ Đình.

Khoảng thời điểm cùng tham gia Happy Camp, tính về sự nghiệp phim ảnh thì Trương Hàn là cái tên nổi bật nhất với những bộ phim đình đám như Cùng ngắm mưa sao băng, Thời đại quý cô, Sam Sam đến rồi. Sau đó, với xu hướng cùng hợp tác với các diễn viên Hàn Quốc, Trương Hàn cũng “nhập cuộc chơi” khi đầu tư sản xuất 3 bộ phim và mời Park Min Young, Goo Hye Sun, Go Joon Hee đóng chính. Nhưng nào ngờ lệnh cấm Hàn đã khiến cho phim của Trương Hàn mấy năm qua chưa được lên sóng, riêng bộ Truyền kỳ ông trùm thì anh phải mời Giả Thanh thay thế vai diễn của Goo Hye Sun.

Sự nghiệp của Trương Hàn được đánh giá là càng ngày càng đi xuống khi mà anh cứ mãi gắn bó với kiểu vai tổng tài bá đạo không có gì mới mẻ. Sự nghiệp qua thời hoàng kim, đường tình duyên cũng lận đận khi anh từng qua 2 mối tình với Trịnh Sảng và Cổ Lực Na Trát, vướng tin đồn hẹn hò Trương Quân Ninh, Tiêu Tuấn Diễm và hiện giờ anh vẫn đang độc thân ở tuổi 35.

Nếu Trương Hàn sau khi tham gia chương trình Happy Camp này sự nghiệp đi xuống thì đối với Dương Dương đó là điều ngược lại. Anh chàng sinh năm 1991 đã có cú bứt phá ngoạn mục với bộ phim Thiếu nữ toàn phong, đại bạo và trở thành một trong “tứ đại lưu lượng” nhờ bộ ngôn tình đình đám Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Trong 2 năm trở lại đây, sự nghiệp của Dương Dương có phần chững lại khi phim mà anh tham gia là Vũ động càn khônToàn chức cao thủ đều không thành công như dự kiến. Không giống Trương Hàn vẫn cứ “chôn chân” bên phim ngôn tình thần tượng, Dương Dương đã quyết định chuyển hình, lựa chọn đóng phim chính kịch để thay đổi bản thân.

Về chuyện tình cảm, trong suốt sự nghiệp kéo dài 10 năm qua thì Dương Dương chưa từng công khai hẹn hò với ai. Tuy nhiên dàn “người tình tin đồn” của anh cũng không ít, họ đều toàn là mỹ nhân đình đám như Lý Thấm, Tống Thiến, Hám Thanh Tử, Trịnh Sảng, Trương Thiên Ái và mới đây nhất là Kiều Hân.

Cùng đóng vai phụ với Dương Dương trong Thiếu niên tứ đại danh bổ nhưng sự nghiệp của Trần Vỹ Đình không thuận lợi như người anh em này. Trần Vỹ Đình nổi lên với Cổ kiếm kỳ đàm năm 2014, anh cũng trở thành gương mặt được săn đón, đóng chính trong Lão cửu môn, Thục Sơn chiến kỷ, Nam phương hữu kiều mộc nhưng những phim này đều không giúp anh có được bước tiến xa hơn trong sự nghiệp. Dự án Phong bạo vũ đóng cùng Cổ Lực Na Trát được kỳ vọng sẽ đạt thành công lớn.

Ở tuổi 34, Trần Vỹ Đình vẫn cô đơn lẻ bóng sau 2 mối tình với Angelababy và Thái Trác Nghiên. Anh cũng từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng đều không có bằng chứng xác thực.

Còn Ngô Diệc Phàm, anh xuất thân là ca sĩ, sau khi rời khỏi nhóm nhạc EXO thì quyết định trở về Trung Quốc hoạt động. Ngô Diệc Phàm hoạt động song song bên mảng âm nhạc và điện ảnh, anh góp mặt trong nhiều dự án nổi tiếng như Lão pháo nhi, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tước tích, Tây Du phục yêu thiên, Âu châu công lược nhưng đáng tiếc diễn xuất lại không được đánh giá cao. Hiện tại, Ngô Diệc Phàm được cho là đã nhận bộ phim Trâm trung lục đóng cùng với Dương Tử, tuy nhiên đó mới chỉ là tin đồn.

Về đường tình duyên thì Ngô Diệc Phàm ít ồn ào hơn so với 3 người đồng nghiệp ở trên. Ngoài lùm xùm tình ái với người đẹp mang danh Tiểu GNa ra thì hầu như chưa thấy Ngô Diệc Phàm vướng tin đồn hẹn hò với ai cả. Giờ Ngô Diệc Phàm vẫn đang tập trung cao độ cho sự nghiệp và dường như chưa có ý định hẹn hò.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất