Giải Trí

Ngô Diệc Phàm bị cười nhạo phát tướng trong những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa khi tham gia tuần lễ thời trang

Như Hồ
Chia sẻ

Ngô Diệc Phàm bị cười nhạo phát tướng khi tham gia tuần lễ thời trang vào hôm qua.

Gần đây, nhắc đến minh tinh phát tướng, mập lên không ít thì minh tinh đầu tiên cư dân mạng nghĩ đến chính là Ngô Diệc Phàm. Ngày 20 tháng 6 vừa qua, Ngô Diệc Phàm tham gia tuần lễ thời trang Xuân - Hè Louis Vuitton Nam 2020, xuất hiện với trang phục màu hồng “cao quý, tao nhã” nhận được không ít lời khen của cư dân mạng.

Thế nhưng, có không ít cư dân mạng phát hiện, sau khi Ngô Diệc Phàm rời khỏi những bức ảnh chỉnh sửa lại là một khuôn mặt mập lên không ít.

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm đã qua chỉnh sửa

Nhưng ảnh thực thì chính là thế này

Qua những bức ảnh có thể thấy rõ sự khác nhau của gương mặt. Trước đây không lâu, Ngô Diệc Phàm cũng từng vì chuyện phát tướng này mà thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng. Sau khi chương trình Tiến lên cuộc sống phát sóng thì không ít cư dân mạng lên tiếng nói anh hãy nghiêm túc giảm cân đi, không thể ăn uống một cách phóng khoáng được.

Thực ra không phải là fan hâm mộ quá nghiêm khắc, vào thời điểm mới về nước, nhan sắc của Ngô Diệc Phàm có thể nói là làm người nhìn mê như điếu đổ, với thân hình cao gầy đó đã đốn tim không biết bao nhiêu thiếu nữ. Nhưng bây giờ, dù nhan sắc vẫn còn rất mặn mà nhưng so với ban đầu thì thực sự không thể nào so được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất