Giải Trí

Màn đọ sắc của Ngọc Trinh - Phương Khánh: Mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười!

Duy Halo
Chia sẻ

Mới đây, trong một sự kiện thời trang của NTK Chung Thanh Phong, Ngọc Trinh cùng Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh vừa có màn đọ sắc bất phân thắng bại trên thảm đỏ thời trang thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Vấp phải nhiều tin đồn kể từ sau khi giành được ngôi vị Hoa Hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh ngày càng lấy lại hình ảnh của mình bởi thái độ ứng xử văn minh cùng phong cách thời trang luôn được đầu tư chỉn chu, sang trọng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Mới đây nhất, cô vừa có màn đọ sắc ấn tượng cùng Nữ Hoàng Nội Y Ngọc Trinh trong sự kiện thời trang của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Có thể nói, đây là lần gặp gỡ đầu tiên của hai cái tên luôn thu hút được nhiều sự quan tâm chú ý của báo giới và công chúng trong thời gian qua. Nếu Ngọc Trinh gây bất ngờ khi rũ bỏ hình ảnh nóng bỏng trở nên hiền dịu trong chiếc đầm màu pastel tôn lên đường cong cùng đôi vai trần quyến rũ thì Phương Khánh vẫn duy trì phong độ của mình với hình ảnh của một quý cô thanh lịch, thời thượng trong chiếc đầm với đường cắt xẻ khéo khoe đôi chân nuột nà.

Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười

Vẻ đẹp 'Hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh” của Hoa Hậu Phương Khánh

Ngọc Trinh lại gây thương nhớ với vẻ đẹp mong manh, đằm thắm

Chia sẻ

Bài viết

Duy Halo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất