Giải Trí

Nghi vấn nữ diễn viên Trịnh Sảng mua nhà mới để tính chuyện 'lên xe hoa' với công tử CEO con nhà giàu?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Liệu nghi vấn của công chúng có chính xác?

Mới đây, theo một nguồn tin tiết lộ đã gặp được nữ diễn viên Trịnh Sảng xinh đẹp kèm theo caption: “Trịnh Sảng đi xem nhà ở Thượng Hải, không biết có phải định chọn làm tổ ấm tình yêu với Trương Hằng không”. Từ khi công khai tình yêu mới với CEO Trương Hằng điển trai, mọi tin tức liên quan đến Trịnh Sảng đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Có thể thấy được Trịnh Sảng vẫn rất xinh đẹp nổi bật dù để mặt mộc không son phấn và ăn mặc rất đơn giản.

Tình cảm của Trịnh Sảng và bạn trai CEO đang rất ổn định nên netizen nghi vấn phải chăng cả hai đang muốn kết hôn.

Thời gian gần đây, cô nàng đã nhiều lần bị người qua đường bắt gặp. Nàng “Bối Vi Vi” tỏ ra rất vui vẻ chụp ảnh cùng fan dù không hề “makeup”.

Bạn trai của Trịnh Sảng là Trương Hằng, được biết là một công tử con nhà giàu, đồng thời là tổng giám chế cho show truyền hình It's Fighting Robots. Không chỉ có gia thế “khủng”, bạn trai Trịnh Sảng còn hết lòng quan tâm, chăm sóc bạn gái. Dù Trịnh Sảng còn bận mải đóng phim, Trương Hằng vẫn thường xuyên đến thăm và theo sát bạn gái từ Nhật Bản về Trung Quốc.

Đến với nhau từ show truyền hình It's Fighting Robots, tình cảm của cặp đôi Trịnh Sảng - Trương Hằng tiến triển rất ổn định.

Dù Trịnh Sảng còn bận mải đóng phim, Trương Hằng vẫn thường xuyên đến thăm và theo sát bạn gái từ Nhật Bản về Trung Quốc.

Cả hai luôn có những cử chỉ thân mật khi ở bên nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất