Giải Trí

Nghi vấn Linh Chi - Lâm Vinh Hải 'yêu lại từ đầu' sau thời gian tạm chia tay?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người cho rằng Linh Chi - Lâm Vinh Hải đã chính thức quay lại sau thời gian "đường ai nấy đi".

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Linh Chi bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng tình cũ Lâm Vinh Hải kèm bài đăng khá dài. Cô viết: “Em đã nói anh rất nhiều lần rồi, đối phó với những kẻ tàn ác anh cần phải tàn ác hơn chúng. Đối phó với mấy cái thứ bỉ ổi anh lại càng cần phải bỉ ổi hơn tụi nó.

Quân tử như anh thì có mà bị chúng cuỗm sạch. Mỗi ngày một chuyện anh hiểu thêm một chút giờ thì anh hiểu hết rồi. Em cứ như thánh phán chuyện gì xảy ra thì y như rằng chả bao giờ sai một nước nhưng em không xen vào vì em muốn anh tự giải quyết để anh trưởng thành hơn và ông trời có mắt nên em chúc mừng anh với những dự án mới và coi như tiền mất lần cuối để anh thoát khỏi cái mớ bòng bong này anh ạ”.

Chân dài chia sẻ thêm, đối với cô, Lâm Vinh Hải luôn là người sống vì người khác, chịu thiệt về mình. Có lẽ vì vậy nên anh luôn có quý nhân phù trợ trong dự định mới và anh xứng đáng có được những điều tốt đẹp.

Về phần mối quan hệ của cả hai, sau nhiều sóng gió, cô khẳng định mình và Lâm Vinh Hải giờ là tri kỷ.

Nguyên văn bài đăng của Linh Chi.

Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò người mẫu Linh Chi vào hồi tháng 2/2017, chỉ vài tháng sau khi ly hôn Lý Phương Châu. Anh chia sẻ mình và người đẹp sinh năm 1990 nảy sinh tình cảm với nhau sau khi ly dị vợ cũ.

Tuy nhiên, Lý Phương Châu lại đăng đàn phủ nhận chuyện này, tố cáo Lâm Vinh Hải ngoại tình từ trước khi ly hôn, Linh Chi chính là “kẻ thứ ba” chen chân vào gia đình mình. Suốt thời gian hẹn hò, chuyện tình của Lâm Vinh Hải - Linh Chi nhận lại không ít sự phản đối từ dư luận.

Đầu tháng 10 vừa qua, Linh Chi lên tiếng xác nhận chia tay Lâm Vinh Hải dù vẫn còn yêu nhau. Tuy nhiên, 2 tuần sau khi “đường ai nấy đi”, cặp đôi cùng xuất hiện tại một sự kiện. Chính vì vậy, sau khi Linh Chi chia sẻ bài viết mới nhất, nhiều fan cho rằng cả hai đã chính thức quay lại.

Hơn 1 tháng sau khi chính thức thông báo chia tay, Linh Chi và Lâm Vinh Hải giờ lại là tri kỷ của nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất