Giải Trí

Nghi vấn chồng ngoại tình, Elly Trần tiếp tục đăng status tâm trạng

Thanh Hà
Chia sẻ

Chuyện đời tư của Elly Trần thời gian qua là chủ đề bàn tán của netizen. Cô liên tục đăng những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân.

Sau nghi vấn chồng ngoại tình, Elly Trần thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái thể hiện tâm trạng buồn bã. Mới đây nhất, nữ diễn viên tiếp tục đăng tải bày tỏ tâm trạng của mình ở thời điểm hiện tại.

Elly Trần chia sẻ: “Nhiều người vẫn nói nếu thấy buồn quá thì cứ ngủ cho quên đi. Nhưng thật ra lại có những người chỉ cần nhắm mắt lại thôi là thấy còn buồn hơn cả khi thức nữa”. Nữ nghệ sĩ cho biết thêm, dù bản thân là người mạnh mẽ, nhưng khi gặp sóng gió trong chuyện hôn nhân đã khiến cô cảm thấy quá mệt mỏi.

Trước đó, Elly Trần từng đăng nhiều dòng trạng thái thể hiện trạng tâm trạng buồn bã, thức trắng nhiều đêm. Cô viết: “Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn”. Người đẹp nêu quan điểm: “Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là 1 lý thuyết đẹp đẽ”. Dòng trạng thái của cô nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ phía công chúng, và đưa ra những ý kiến bàn luận.

Chưa kể, diễn viên Elly Trần còn đăng tải một clip ngắn vừa khóc vừa tâm sự: “Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này. Còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm. Tôi sẽ ổn, sẽ ổn”.


Ngày 15/1 vừa qua, Elly Trần xuất hiện tại một sự kiện thảm đỏ được tổ chức tại TP. HCM. Cô tham dự với nụ cười gượng gạo và ngã quỵ giữa đám đông ngay sau khi chụp hình khiến fan lo lắng cho sức khoẻ của nữ diễn viên.

Chia sẻ với báo chí, đại diện truyền thông của Elly Trần cho biết, thời gian qua cô gặp một số vấn đề trong cuộc sống dẫn đến stress, mất ngủ và sụt cân.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất