Giải Trí

Toàn bộ vụ án nam diễn viên 'Ông ngoại tuổi 30' Wang Suk Hyun bị dọa giết và cái giá phải trả của nghi phạm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tòa án đã ban lệnh chính thức về hình phạt đối với người đàn ông 30 tuổi có hành vi đe dọa tính mạng của nam diễn viên Wang Suk Hyun.

Hồi đầu tháng 1 năm nay, trong một buổi họp báo ra mắt phim truyền hình A A Pledge to God của đài MBC, nam diễn viên Wang Suk Hyun từng chia sẻ về việc bị một sasaeng fan (fan cuồng) gọi điện đến trường và cơ quan làm việc để dọa giết anh chàng. Sau đó, đại diện công ty quản lý của Wang Suk Hyun - Lionheart Entertainment cho biết đã nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát và bắt được nghi phạm là một người đàn ông khoảng 30 tuổi.

Nghi phạm lãnh án tù vì dọa giết nam diễn viên Wang Suk Hyun

So sự cố này mà Wang Suk Hyun đã phải rời khỏi nhà một thời gian và tiếp nhận sự bảo vệ từ cơ quan an ninh nhà nước. Vào ngày 26/12, đại diện công ty đưa ra thông báo chính thức với nội dung như sau:” Vào ngày 20 tháng 12, trường học và cơ quan làm việc của Wang Suk Hyun đã nhận được những cuộc điện thoại đe dọa từ một người nói rằng:”Tôi sẽ giết Wang Suk Hyun”.

Cùng ngày, trường học của cậu ấy đã báo cáo cuộc gọi đến 112 và cơ quan làm việc của Wang Suk Hyun đã yêu cầu một cuộc điều tra với Sở cảnh sát Sungdong. Cảnh sát đã có thể xác định chính xác bốt điện thoại công cộng mà nghi phạm đã sử dụng, và thông qua các cảnh quay của CCTV, họ có thể xác định người đàn ông là một trong những người hâm mộ của Wang Suk Hyun. Người này đã bị bắt và hiện đang ở tù để tiến hành điều tra.

Wang Suk Hyun hiện đang phải giới hạn thời gian của mình ở bên ngoài. Khi cậu ấy cần di chuyển địa điểm, người quản lý của cậu ấy sẽ luôn ở bên cạnh để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi cũng đã liên hệ với một công ty bảo mật để bảo vệ thêm”.

Đại diện công ty cho biết sẽ phối hợp chặt chẽ với cảnh sát để bảo vệ an toàn cho Wang Suk Hyun, đồng thời khiến vụ án nhanh chóng khép lại. Đồng thời, công ty nghiêm khắc cam đoan sẽ dùng biện pháp mạnh đối với các cá nhân, thế lực gây ảnh hưởng xấu tới nghệ sĩ của họ.

Ngày 16/5, phiên tòa xét xử vụ án diễn ra với người đàn ông với các tội danh lan truyền thông tin sai lệch và đe dọa giết người. Cụ thể, vào tháng 12 năm ngoái, người này loan tin rằng Wang Suk Hyun đã đánh cắp đồ của anh ta và nhiều lần gọi điện dọa giết nam diễn viên. Kết thúc phiên tòa, chánh án của Tòa án quận phía đông Seoul Yang Chul Han quyết định xử phạt 10 tháng tù giam đối với bị cáo.

Nam diễn viên từng rất sợ hãi và bị tổn thương tinh thần trước những cuộc gọi đe dọa.

Tòa tuyên bố đây là “hình phạt không thể tránh khỏi” dành cho bị cáo để xử lý nghiêm khắc anh ta do nỗi ám ảnh đối với một người nổi tiếng, thậm chí dẫn đến đe dọa giết người. Đại diện tòa án nói thêm:“Chúng tôi đã xem xét việc nạn nhân mắc chứng sợ hãi nghiêm trọng. Bị cáo có tiền sử được điều trị hội chứng Asperger, nhưng anh ta không được chứng minh là đã bị kích đồng về mặt tinh thần tại thời điểm xảy ra vụ án”.

Wang Suk Hyun được biết đến với các vai diễn trong A A Pledge to God.

Đồng thời là nam diễn viên nhí từng “làm mưa làm gió” trong phim Ông ngoại tuổi 30 bản Hàn.

Về phần nam diễn viên Wang Suk Hyun, khi lần đầu tiết lộ thông tin, anh chàng cho biết bản thân đã rất sợ hãi nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh khi cảnh sát vào cuộc. Sau đó, Wang Suk Hyun cũng tham gia tốt các dự án phim ảnh, học tập mà không chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiện tại, phía Wang Suk Hyun và đại diện công ty của anh chàng cũng không lên tiếng phản hồi trước quyết định phán xét của tòa án.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất