Giải Trí

Nghẹt thở với màn Đo ván 'xứng tầm diva' của bộ đôi Thanh Thảo - Hương Giang

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phần thi Đo ván của Hương Giang team Lam Trường và Thanh Thảo đội Thu Phương khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì thí sinh nào cũng xứng đáng trụ lại với cuộc đua The Voice.

Điểm hấp dẫn của vòng Đo ván - vòng thi khắc nghiệt nhất Giọng hát Việt 2018 chính là yếu tố bất ngờ khi thí sinh thách đấu mở lá thăm và đọc tên đối thủ. Những ứng viên nặng ký nhất, giọng ca tiềm năng nhất của mỗi đội hoàn toàn có thể đối đầu 1 loại 1 để tranh nhau chiếc vé bước tiếp tại The Voice.

Đó cũng chính là lý do phần thi Đo ván của Hương Giang team Lam Trường và Thanh Thảo đội Thu Phương khiến nhiều khán giả tiếc nuối vì thí sinh nào cũng xứng đáng trụ lại với cuộc đua The Voice.

Đưa ra quyết định thách đấu với người bạn thân thiết 20 năm Lam Trường, HLV Thu Phương lựa chọn học trò mình tin tưởng cho trận Đo ván lần này là giọng ca đầy nội lực - Thanh Thảo. Đối thủ của cô nàng Virgo lần này chính là giọng ca từng “gây bão” vòng Giấu mặt với bản hit Người lạ ơi - Nguyễn Hương Giang của team HLV Lam Trường.

Để giành ưu thế trên sân khấu vòng Đo ván, Thanh Thảo không ngần ngại chọn thể hiện ca khúc Ashes - nhạc phim chính thức của tác phẩm điện ảnh Quái nhân Deadpool từng được diva hàng đầu thế giới Celine Dion thể hiện. Giọng hát dày, vang và đầy cảm xúc của học trò Thu Phương ngay lập tức khiến khán giả “choáng ngợp”.

Điều ấn tượng nhất trong màn trình diễn của Thanh Thảo chính là những nốt cao ngân dài chắc chắn nhưng đầy ngoạn mục. Mọi ca từ cần nhấn nhá đều được cô nàng Virgo thể hiện mượt mà và gần như hoàn hảo.

Không hề “hẹn” trước, Nguyễn Hương Giang cũng chọn ca khúc tầm diva cho phần thi Đo ván - Bang Bang của danh ca Cher. Nếu Thanh Thảo khiến khán giả bay bổng, dâng trào cảm xúc thì Hương Giang sự “nặng đô” trong cách hát, từ lối nhấn nhá kịch tính đến độ sắc của những câu hát cao ấn tượng.

Càng về cuối màn trình diễn, bản phối Bang Bang trên sân khấu Đo ván càng khiến các fan “nghẹt thở” với những nốt hát cao bùng nổ của Hương Giang. Hơn cả một màn đối đầu, 2 thí sinh tiềm năng của team Lam Trường - Thu Phương thật sự khiến khán giả hài lòng vì màn trình diễn xứng tầm Giọng hát Việt.

Nhạc sĩ Hoàng Nhã không giấu được sự ấn tượng dành cho màn trình diễn của học trò Thu Phương: “Anh không còn lời nào để nói về em nữa, một cô gái nội lực, thần thái tốt, biểu diễn như một diva vậy“.

Giọng hát bị ảnh hưởng vì vấn đề sức khỏe của Hương Giang được cả HLV Noo Phước Thịnh lẫn giám khảo Andy Trần động viên: “Bình thường giọng hát của Giang còn sáng hơn như thế”, “Nội lực giọng hát của em đã vùi lấp hết mọi thiếu sót của em“.

Số điểm mà hội đồng chuyên môn lần lượt dành cho Thanh Thảo và Hương Giang là 18/2112/21. Cùng với 53.38% lượng bình chọn từ khán giả, thí sinh đến từ đội HLV Thu Phương xuất sắc chiến thắng và giành lấy chiếc vé bước vào vòng thi kế tiếp.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Hương Giang phải tạm chia tay sân khấu Giọng hát Việt. Tuy vậy, học trò Lam Trường vẫn còn một cơ hội bước tiếp trên con đường chinh phục ước mơ The Voice với bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Đừng quên đón xem tập 12 vòng Đo ván Giọng hát Việt 2018 lên sóng lúc 21h15 ngày 5/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất