Giải Trí

Nghệ sĩ Việt bị gạ tình: Người không bận tâm, người chia sẻ đoạn chat, đến idol nam cũng gặp phải đề nghị 'nóng mặt'

Minh Triết
Chia sẻ

Nghệ sĩ bị gạ gẫm dường như trở thành “chuyện thường ngày ở huyện”, nhưng mỗi người lại chọn một cách đáp trả khác nhau. Cùng nhận được những tin nhắn “gạ tình” Lam Trường, Hương Tràm, Hoàng Yến Chibi không ngần ngại chia sẻ nội dung đoạn chat. Amee, Chi Dân không bận tâm đến.

LAM TRƯỜNG

Mới đây, khán giả lại dậy sóng khi Lam Trường bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn từ một người lạ mặt nghĩ anh là “gay kín” và mong muốn được gặp mặt. Dù không thẳng thắn từ chối nhân vật kia nhưng dòng trạng thái bày tỏ sự bối rối của giọng ca Tình thôi xót xa đã ngầm khẳng định anh sẽ không im lặng trước những tin nhắn “gạ gẫm” như thế.

Lam Trường

HƯƠNG TRÀM

Chủ nhân ca khúc “Em Gái Mưa” từng “gây bão” cộng đồng mạng khi chia sẻ đoạn chat đại gia lạ mặt “gạ tình” đi chơi 10 ngày hứa sẽ tặng cô 10.000 USD, xe hơi… Hương Tràm đã thẳng thắn đáp trả: “Tiền thì em thiếu nhưng mà em không cần lúc này”.

Hương Tràm

HOÀNG YẾN CHIBI

Hoàng Yến Chibi từng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai đoạn tin nhắn giữa cô và một tài khoản lạ mặt. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ cho biết, người này theo dõi trang cá nhân của cô suốt 5 năm, nhiều lần nhắn tin bày tỏ sự yêu thích. Người đàn ông này bất ngờ ngỏ ý muốn được gặp Hoàng Yến Chibi ngoài đời và sẵn sàng trả cô số tiền 8.000 đô (khoảng 185 triệu đồng).

Hoàng Yến Chibi

CHI DÂN

Chia sẻ về những khó khăn gặp phải lúc mới bắt đầu vào nghề, Chi Dân thừa nhận mình từng nhận được những “lời mời nhạy cảm” của các đại gia: “Khi mới vào nghề ca hát, tôi từng đối mặt với rất nhiều tình huống như thế. Từ những tin nhắn gạ gẫm, cho đến những lời mời gặp gỡ kèm hứa hẹn sẽ giúp đỡ, hậu thuẫn mình thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng tính tôi rất thẳng và bộc trực. Tôi không thích nhờ vả bất cứ ai, càng không thể làm những việc mà bản thân mình không muốn, còn chuyện nổi tiếng hay không, tôi nghĩ điều đó còn phụ thuộc vào cái duyên với nghề và sự nỗ lực của mỗi người nghệ sĩ.”

AMEE

Là một trong những tân binh nổi bật trên các bảng xếp hạng Vpop, Amee ghi dấu ấn bằng loạt hit đình đám sau một năm debut như: Anh nhà ở đâu thế?, Trời giấu trời mang đi, Sao anh chưa về?…Giọng ca 10X từng chia sẻ không ít lần nhận được những tin nhắn “gạ tình” :

“Tôi có công ty quản lý nên việc đi sự kiện, làm việc đều có công ty hỗ trợ. Nếu đi sự kiện, phải có hợp đồng cẩn thận, rõ ràng. Nếu đến nơi mà không đúng với hợp đồng, tôi sẽ về ngay. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, tôi cũng nhận được nhiều tin nhắn gạ gẫm, khiếm nhã nhưng tôi không quan tâm, không phản hồi những tin nhắn đó…”.

Có thể thấy, việc nhận được những tin nhắn ‘gạ tình’ khiếm nhã vẫn diễn ra thường xuyên với các nghệ sĩ, không dừng lại ở các cô gái mà ngay cả các idol nam cũng gặp phải vấn đề này. Tuy nhiên, mọi người đều có cách đáp trả riêng và khéo léo.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Triết

Tin mới nhất