Giải Trí

Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên dương tính với COVID-19 là ai?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Nam ca sỹ trong nhóm nhạc thần tượng Supernova là người nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc được xác nhận dương tính với COVID-19.

MV Stupid love - Supernova.

Mới đây, nhân vật nổi tiếng đầu tiên của Hàn Quốc xét nghiệm dương tính với virus Corona (đại dịch COVID-19) được xác nhận là Yunhak - thành viên của nhóm nhạc Supernova. Cụ thể hơn, vào ngày 3/4, công ty chủ quan của nam ca sĩ SV Records đã xác nhận với giới truyền thông rằng anh ấy đã xét nghiệm dương tính với virus và hiện đang được điều trị tại một bệnh viện ở Seoul.

Nam ca sĩ Yunhak.

SV Records nói: “Vào ngày 24 tháng 3, Yunhak đã trở về Hàn Quốc từ Nhật Bản sau khi hoàn thành lịch trình của mình và 2 ngày trước, cụ thể là vào ngày 1/4, anh đã xét nghiệm dương tính với virus COVID-19. Kết quả xét nghiệm cho thấy nam cai sĩ bị nhiễm virus nhẹ và hiện đang nằm viện để được điều trị. Chúng tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ có thể phục hồi nhanh chóng vì các triệu chứng anh ấy khá nhẹ. Chúng tôi sẽ tạm dừng tất cả các hoạt động trong lịch trình của anh ấy trong một thời gian dài và tập trung vào điều trị cùng phục hồi.”

Như đã nói ở trên, nam ca sĩ Yunhak trở về Hàn Quốc vào ngày 24/3 và lần đầu tiên nhận thấy các triệu chứng vào ngày 27/3. Anh ấy đã được xét nghiệm vào ngày 31/3 và nhận được kết quả dương tính vào ngày 1/4. Nam ca sĩ đã nhanh chóng đến Trung tâm y tế Seoul và chính quyền địa phương đã lập tức theo dõi các địa điểm những nơi anh ghé qua kể từ khi đến Hàn Quốc.

Yunhak là thành viên của Supernova - nhóm nhạc nam chính thức được thành lập và ra mắt vào năm 2007. Anh cùng 6 thành viên khác lần lượt là Sung Je, Kwang Soo, Sung Mo, Ji Hyuk, Geon Il lần đầu đầu biểu diễn vào ngày 21/9 năm 2007 và gặt hái được thành công ở nhiều nước châu Á. Một lần nữa chúc sức khỏe của nam ca sĩ sẽ nhanh chóng bình phục.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất