Giải Trí

Ngày trở về, H'Hen Niê bật khóc khi nhớ về cố Stylist Mì Gói: 'Anh ơi! Em đã làm được!'

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ sau chiến thắng Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê hạnh phúc trong nước mắt.

Ngày trở về tại sân bay Tân Sơn Nhất, Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê hạnh phúc trong sự chào đón của người hâm mộ. Sau một hành trình dài đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Thái Lan với nhiều những khó khăn, thử thách, xen lẫn kỷ niệm, giờ đây H'Hen đã có thể vui sướng trước tình cảm mà khán giả đặc biệt dành cho mình.

Trước sự thành công mang tính lịch sử này, H'Hen Niê chính thức trở thành nàng hậu đầu tiên của Việt Nam đạt thành tích cao nhất của đấu trường nhan sắc Miss Universe sau 10 năm chưa có đại diện nào in top. Trong phút giây hạnh phúc, H'Hen Niê đã rơi nước mắt khi được phóng viên nhắc đến cựu Stylist Mì Gói

H'Hen Niê thân thiết với Mì Gói từ những ngày đầu thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau cuộc thi này, anh và ê-kíp đã đồng hành cùng hoa hậu trong nhiều sự kiện. Tuy nhiên, vào tháng 5 vừa qua chàng Stylist 9x tài năng đã qua đời vì suy hô hấp nặng. Mỗi khi nhắc về cựu Stylist, cô hoa hậu lại xúc động khóc không thành tiếng và nghẹn lời.

Trong giàn giụa nước mắt H'Hen Niê chia sẻ trước lúc trình diễn: “Anh Mì ơi! Em sắp lên sân khấu và Hen bước lên. Và cuối cùng em đã làm được!”. Có lẽ với thành công này của Hen, anh Stylist Mì Gói ở “bên kia thế giới” cũng sẽ rất hạnh phúc cho người em của mình. Mạnh mẽ, đương đầu với hơi hướng sống tích cực H'Hen Niê luôn biết ơn và trân trọng quá khứ. Sự giúp sức và đóng góp của anh Mì Gói sẽ là những điều đặc biệt mà Hen không thể nào quên.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất