Giải Trí

Ngày thường 'lầy lội' là thế nhưng khi đứng cạnh mỹ nhân V-biz, U23 Việt Nam khác biệt 'một trời một vực'

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Dù cực kỳ ưa thích pha trò khi chụp ảnh cùng nhau nhưng khi đứng chung một khung hình với các mỹ nhân Việt như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Đông Nhi... những "cây hài" của U23 lại tỏ ra "nghiêm túc" lạ thường.

Sau thành tích lịch sử tại giải vô địch AFC 2018 vừa qua tại Thường Châu, Trung Quốc, U23 Việt Nam trở thành những “người hùng” trong lòng người hâm mộ. Cho đến hiện tại, dù nhiều tháng trôi qua nhưng khán giả vẫn luôn dõi theo và dành cho các cầu thủ tình cảm, sự tin yêu, ủng hộ nhất định. Bên cạnh các hoạt động thi đấu, đời sống thường ngày của học trò HLV Park Hang Seo cũng được fan hết sức quan tâm.

Trong số đó, loạt ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam thân thiết đồng hành từ việc tập luyện, thi đấu đến vui chơi luôn được người hâm mộ cập nhật liên tục. Đặc biệt, dù cực kỳ ưa thích pha trò khi chụp ảnh cùng nhau nhưng khi đứng chung một khung hình với các mỹ nhân Việt như Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Đông Nhi… những “cây hài” của U23 lại tỏ ra “nghiêm túc” lạ thường.

Khoảnh khắc họ e dè, lịch sự, giữ khoảng cách, duy trì cùng một kiểu tạo dáng “cứng nhắc”, nụ cười “công nghiệp” dù đứng cạnh những người đẹp đình đám của V-biz, khác biệt “một trời một vực” với hình ảnh nghịch ngợm, “lầy lội” thường ngày khiến fan không khỏi thích thú và cảm thấy đáng yêu.

Mỗi dịp tụ tập, các cầu thủ U23 đều khiến fan cười ngất vì những bức hình “lầy lội” khác hẳn hình ảnh hùng dũng trên sân cỏ.

Hà Đức Chinh chính là một trong những “cây hài” nổi tiếng của U23 Việt Nam.

Ngày thường “lầy lội”, ưa pha trò khi chụp ảnh là thế nhưng khi đứng cạnh các mỹ nhân V-biz, họ lại trở nên nghiêm túc.

Phút giây hiếm hoi bộc lộ bản tính “lầy lội”, các cầu thủ cũng quay sang… ôm nhau và bỏ mặc, “ngó lơ” Á hậu Việt Nam 2014. Riêng Duy Mạnh vẫn giữ khoảng cách nhất định với Huyền My.

“Thánh pha trò” của U23 Việt Nam khi chụp hình cùng ca sĩ yêu thích cũng chỉ nhoẻn nụ cười e thẹn.

Quang Hải là một trong những chuyên gia tạo dáng “nụ cười công nghiệp” khi đứng cạnh những người đẹp V-biz như Hoàng Yến Chibi, Đông Nhi, H'Hen Niê…

Ca sĩ nổi tiếng hay hoa hậu đình đám thì khi chụp ảnh cùng, biểu cảm của Quang Hải vẫn “trăm lần như một”, giữ đúng phép lịch sự.

Đội trưởng mắt híp Xuân Trường và dáng đứng “e ấp” cực đáng yêu khi chụp cùng các mỹ nhân V-biz.

Nhiều lần vướng nghi án tình cảm với người đẹp làng giải trí nhưng khi hội ngộ trong các sự kiện ở ngoài đời, Tiến Dũng luôn tỏ ra là “gentlement” chính hiệu khi duy trì khoảng cách tạo dáng nhất định.

Sự khác biệt đáng yêu này khiến fan thích thú và dành nhiều lời khen cho các cầu thủ U23.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất