Giải Trí

'Ngất lịm' với 5 ca khúc mới đầy tiềm năng tại vòng Casting Online Bài hát hay nhất 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngay từ vòng Casting Online, chương trình Sing My Song mùa thứ 2 đã nhận được sự tham gia của nhiều sáng tác mới mẻ, bắt tai.

Sau hai buổi tuyển sinh trực tiếp tại Hà Nội và TP.HCM, chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa thứ 2 tiếp tục tìm kiếm những thí sinh tiềm năng với vòng Casting Online trên website baihathaynhat.saostar.vn. Ngay khi bắt đầu mở cổng đăng ký và bình chọn, chương trình đã nhận được hàng loạt tác phẩm dự thi chất lượng với nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau.

Hãy cùng SAOstar “điểm danh” những ca khúc đang “hot” nhất thời điểm hiện tại ở vòng Casting Online Sing My Song 2018 nhé!

Những tác phẩm dự thi dẫn đầu bình chọn tính đến thời điểm hiện tại.

Thay vì thể hiện tài năng trước các giám khảo tại vòng tuyển sinh trực tiếp, thí sinh tham gia Casting Online mang đến một ca khúc được thu âm, phối khí hoàn chỉnh. Chính khán giả sẽ là người thẩm định chất lượng của các sáng tác “mới toanh” và giới thiệu đến giám đốc âm nhạc của chương trình những thí sinh tiềm năng nhất.

YÊU LÀ KHI - Vũ Đức Mạnh

Yêu là khi - Vũ Đức Mạnh.

Ca khúc đang dẫn đầu bình chọn trên baihathaynhat.saostar.vn là bản tình ca mộc mạc Yêu là khi của thí sinh Vũ Đức Mạnh. Với những ca từ gần gũi và phần giai điệu êm dịu, ngọt ngào, clip dự thi của Đức Mạnh dù không được thu âm chuyên nghiệp vẫn khiến người nghe “mê mệt”.

Thí sinh Vũ Đức Mạnh.

CHỊU! - Vương Khánh Minh Đức

Chịu - Vương Khánh Minh Đức.

Chịu! là sáng tác của Vương Khánh Minh Đức được chính tác giả và người bạn Hải Nguyên thể hiện. Không phải là một bản tình ca, Chịu! nói về nỗi bất lực của con người trước cuộc sống đầy toan tính và bận rộn. Sự độc đáo ở cả chủ đề lẫn giai điệu của bài hát nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của nhiều bạn trẻ.

Thí sinh Vương Khánh Minh Đức.

THƯƠNG EM LÀ ĐIỀU KHÔNG THỂ NGỜ - Phạm Minh Triết

Thương em là điều không thể ngờ - Phạm Minh Triết.

Thương em là điều không thể ngờ là sáng tác đầy chất thơ của thí sinh Phạm Minh Triết. Với phần nhạc đệm piano và giọng hát chất chứa tình cảm của tác giả, ca khúc dễ dàng “gây thương nhớ” ngay từ những câu hát đầu tiên.

Thí sinh Phạm Minh Triết.

HẠNH PHÚC QUAY VỀ - Nguyễn Thị Hồng Anh

Hạnh phúc quay về - Nguyễn Thị Hồng Anh.

Dù không nhận được nhiều bình chọn nhưng bài dự thi Hạnh phúc quay về của thí sinh Nguyễn Thị Hồng Anh lại là đoạn clip dẫn đầu về lượt xem. Mở đầu với đoạn tiết tấu vui tai, Hạnh phúc quay về lại “ghi điểm” ở đoạn điệp khúc da diết, tình cảm. Phần lời bài hát cũng được tác giả trau chuốt khá mượt mà và có chiều sâu.

SAO NỠ - Nguyễn Hữu Cường

Sao nỡ - Nguyễn Hữu Cường.

Sao nỡ của thí sinh Nguyễn Hữu Cường là ca khúc được thu âm và quay MV chuyên nghiệp nhất trong số các bài thi gửi về trong vòng Casting Online. Được biết, bài hát này nằm trong dự án “dài hơi” mang tên “Thô” của chàng Rocker Hữu Cường.

Thí sinh Hữu Cường.

Các thí sinh tham gia đăng ký sơ tuyển trực tuyến Sing My Song - Bài hát hay nhất bằng cách:

1/1 - 14/1: Nhận video dự thi và mở cổng bình chọn.

Thí sinh gửi clip hát bài hát do mình sáng tác dưới dạng link clip YouTube về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ www.baihathaynhat.saostar.vn

Yêu cầu: quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát không qua chỉnh sửa. Có thể hát trên beat nhạc, hát cùng nhạc cụ hoặc hát không nhạc đệm). Thời lượng 1 clip tối đa 5 phút.

Khán giả có thể bình chọn cho tác phẩm dự thi mình yêu thích nhất (mỗi ngày 1 lượt bình chọn).

15/1: Công bố kết quả.

26-27/1: Những thí sinh chiến thắng tại vòng Casting Online sẽ có cơ hội gặp gỡ và hát live trước Giám đốc âm nhạc để được chọn tham gia ghi hình chương trình Sing My Song mùa 2.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất