Giải Trí

Ngẩn ngơ, thẫn thờ với ‘cảnh nóng' của ‘nam thần quốc dân' - Noo Phước Thịnh với loạt nữ sao Việt

Phước Xuyên
Chia sẻ

Noo Phước Thịnh đích thị là nam ngôi sao lãng tử nhất vì sở hữu nhiều những ‘cảnh nóng' táo bạo với các nữ nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Không chỉ bị hấp dẫn bởi giọng hát, Noo Phước Thịnh còn gây chú ý bởi vẻ ngoài điển trai như “nam thần soái ca” trong truyền thuyết. Sức hút của nam ca sĩ đã khiến nhiều fan phải đứng ngồi không yên mỗi lần “thấy tận mặt, bắt tận tay”.

Trong suốt quá trình gây dựng sự nghiệp và thực hiện các MV đình đám, nam ngôi sao đã hợp tác với không ít những hot girl, người mẫu, lẫn nghệ sĩ trong làng giải trí. Tuy nhiên, đặc biệt nhất là những gương mặt nữ ngôi sao chấp nhận tham gia đóng “cảnh nóng” cùng với “nam thần quốc dân” như: Thủy Tiên, Tóc Tiên hay Yumi Dương.

Thời điểm, Noo Phước Thịnh quyết định thực hiện “cảnh nóng” cùng Yumi Dương đã nhận được không ít những bình luận trái chiều từ dư luận. Phần lớn đều cho rằng “nét diễn” này hoàn toàn xa lạ với hình ảnh mà nam thần điển trai đang xây dựng. Tuy nhiên, anh cũng cho biết cảnh quay này được thực hiện để bám sát nội dung kịch bản của bài hát. Sau khi dự án được ra mắt, công chúng nhận thấy nam ngôi sao đã diễn rất tròn vai và hình tượng mới này cũng khá thú vị.

Những cảnh quay tình tứ của Thủy TiênNoo Phước Thịnh đã từng kiến khiến nhiều người không khỏi “bỏng mắt”. Khi đó Noo vào vai chàng trai trẻ hào hoa, phong nhã, vô tình bị “tiếng sét ái tình” với người phụ nữ hơn tuổi là nữ ca sĩ Thủy Tiên. Phần thể hiện của cả hai đã để lại ấn tượng khá lớn đối với công chúng, không chỉ hát hay mà diễn xuất cũng vô cùng xuất sắc.

Là đồng nghiệp thân thiết, Noo Phước Thịnh Tóc Tiên nhận được sự yêu thương của rất nhiều khán giả. Khi nữ ngôi sao quyết định hợp tác cùng Noo Phước Thịnh, cả hai đã nhận được sự hưởng ứng của hầu hết các fan. Trong dự án lần đó, khoảnh khắc tình tứ hết mực từ việc quan tâm, yêu thương, chăm sóc nhau đã được công chúng lưu tâm để ý đến. Noo Phước Thịnh đã thực hiện màn “khóa môi” chủ nhân bản hit “Vũ điệu cồng chiêng” ngay tại thang máy. Khả năng diễn xuất của cả hai thật khiến khán giả nể phục.

Sau gần ấy những “cảnh nóng”, Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định được độ quyến rũ của mình. Hình tượng nam ngôi sao ngày càng trở nên phong độ và lịch lãm hơn. Giờ đây, nhìn lại những thước ảnh “hiếm hoi” này, người hâm mộ lại trông chờ vào màn tái xuất cùng “cảnh nóng” của nam ca sĩ.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất