Giải Trí

Ngán ngẩm đàn ông ngoại tình, vợ cũ Việt Anh tuyên bố ở vậy nuôi con

Thanh Hà
Chia sẻ

Vợ cũ Việt Anh - Hương Trần khẳng định không đi bước nữa, sẽ ở vậy nuôi con và tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần bất ngờ chia sẻ một bài viết có nội dung liên quan về một người chồng ngoại tình. Qua đó, cô tâm sự về chính bản thân mình rất sợ hôn nhân và ngán ngẩm với người đàn ông trăng hoa. Bà mẹ đơn thân không muốn đi bước nữa và sẽ ở vậy nuôi con khôn lớn.

Hương Trần bày tỏ: “Mình sợ hôn nhân lắm, ám ảnh với những người trăng hoa! Bây giờ sau này cũng sẽ không yêu ai, cũng sẽ không lấy chồng! Tự thân kiếm tiền nuôi con, mua những thứ mình thích, đi những nơi mình muốn! Đó mới là cuộc sống”.

Bài đăng của bà mẹ một con nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận với bạn bè, vợ cũ Việt Anh còn cho rằng sẽ dặn lòng không yêu thêm bất kỳ ai nếu có ai đó ngỏ lời tán tỉnh.

Trước đó, sau vài năm chung sống, Hương Trần và diễn viên Việt Anh tuyên bố “đường ai nấy đi” vào hồi tháng 6/2019. Thời điểm đó, bà mẹ một con cũng ẩn ý việc chồng ngoại tình khiến cho cuộc hôn nhân rạn nứt. Đáng chú ý hơn, trên mạng xã hội còn râm ran tin đồn “tiểu tam” không ai khác chính là diễn viên Quỳnh Nga.

Về phía mình, Hương Trần đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định “kẻ thứ ba” không phải “cá xấu chúa” Quỳnh Nga”. Còn diễn viên Việt Anh vẫn một mực khẳng định bản thân không lăng nhăng, ngoại tình.

Hậu hôn nhân, cặp đôi liên tục có những cuộc “đấu tố” thu hút sự chú ý của dư luận, tốn không ít giấy mực của báo chí trong thời gian dài. Hiện tại, mối quan hệ giữa Việt Anh - Hương Trần đã bớt căng thẳng, họ từng chụp ảnh chung vì con trai, mối quan hệ đã dần thoải mái hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất