Giải Trí

Ngắm nhìn những nam thần K-Pop diện trang phục màu hồng đẹp hơn cả phái nữ

Jessie Mai
Chia sẻ

Bên cạnh các concept thời trang cho các nhóm nhạc nữ, màu hồng cũng được rất nhiều nam thần tượng K-Pop yêu thích.

Từ trước đến nay, màu hông thường gắn với các concept nữ tính dành cho các nhóm nhạc nữ, tuy nhiên tiêu chuẩn này đang dần thay đổi. Màu hồng ngoài đại diện cho sự nữ tính, còn là biểu tượng của tuổi trẻ, sự tươi mới, và vì thế ngày nay được sử dụng nhiều trong cả các concept âm nhạc hay thời trang nam.

Sự đa dạng của màu hồng đã chứng minh rằng nó dành cho cả hai giới tính. Những nam thần tượng đã lựa chọn màu hồng làm concept và phong cách thời trang cho mình dưới đây chính là ví dụ.

1.Taeyong

Taeyong, leader nhóm NCT 127 đã nhiều lần sử dụng tone màu hồng trong những lần xuất hiện trên sân khấu hay trước công chúng. Có thể hiểu sao Taeyong lại yêu thích màu sắc này đến thế: màu hồng hoàn toàn phù hợp với phong cách và visual của nam thần tượng, mang đến cảm giác năng động và trẻ trung.

2. Hendery

Hendery (WayV) được xem là “chú báo hồng” trong cả nhóm, có lẽ bởi anh thường xuyên chọn màu sắc pastel nhẹ nhàng, tươi trẻ như màu hồng. Đó là lý do anh có một nickname không ai ngờ đến: Pinkdery!

3. Chen

Chen (EXO) là một thần tượng khác đến từ SM Entertainment yêu thích màu hồng. Nhiều người cho rằng điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi chính logo của SM cũng sử dụng màu hồng nhạt.

Chen đã từng tiết lộ rằng trước đây, màu hồng là màu sắc mình yêu thích nhất. Cả anh và fans cũng không thể quên một lần, Chen đã nhuộm màu tóc thành hồng anh đào.

4. Sanha

Sanha (ASTRO), chàng maknae của nhóm cũng yêu thích màu hồng – màu sắc duy nhất có thể làm nổi bật vẻ dễ thương và tính cách ngọt ngào của Sanha. Cậu thường mặc những bộ trang phục “nguyên một cây hồng”, và đôi khi cũng nhuộm tóc thành màu này.

5. I.N

Một thành viên maknae khác cũng yêu thích màu hồng là I.N của nhóm Stray Kids. Tone màu được I.N ưa chuộng nhất là màu hồng sáng. Anh đã nhuộm tóc nhiều tới mức sau một thời gian, màu sắc sẽ phai ra màu đã dùng trước đó.

6. Joshua

Joshua (SEVENTEEN) từng chia sẻ màu sắc yêu thích nhất của bản thân là hồng. Anh thường lựa chọn những trang phục có màu sắc đơn giản, ngọt ngào nhưng cũng vô cùng thời trang. Từ tone phấn dịu dàng cho đến chiếc áo len màu anh đào, Joshua đã chứng minh hồng cũng là màu sắc dành cho phái nam.

7. SHINee’s Key

Key (SHINee) từng khiến Netizens “ngã ngửa” bằng việc nhuộm tóc sang màu hồng neon. Nhưng trái ngược với người bình thường khi lựa chọn màu tóc nhiều rủi ro này, Key vẫn tỏa sáng trên sân khấu.

8. Jin

Cuối cùng, danh sách này sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu mất “chàng hoàng tử màu hồng” Jin (BTS). Là thành viên lớn nhất của nhóm, Jin sở hữu giọng ca xuất sắc và màu sắc yêu thích của anh là hồng. Netizens có thể dễ dàng tìm thấy vô số bức ảnh của Jin trong trang phục hay chụp ảnh với concept màu hồng. Thậm chí trong một buổi biểu diễn, microphone và tai nghe của Jin cũng đồng bộ cùng màu hồng.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất