Giải Trí

Ngắm nhìn loạt ảnh cưới hạnh phúc của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trước thềm hôn lễ thế kỷ 9/11

Minh Hoàng
Chia sẻ

Thông qua MV Ngày đôi ta là của nhau, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tung ra loạt ảnh cưới ngọt ngào hạnh phúc. Hôn lễ của họ sẽ diễn ra vào ngày 9/11/2019.

Đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng là sự kiện giải trí được công chúng mong đợi bậc nhất trong tháng 11 năm nay. Ngay từ khi nữ ca sĩ công bố nhận lời cầu hôn từ bạn trai, khán giả đã nóng lòng chờ đợi đến hôn lễ thế kỷ của làng giải trí Việt Nam.

Trước khi trở thành người một nhà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã kết hợp với nhạc sĩ Vương Anh Tú để cho ra mắt ca khúc Ngày đôi ta là của nhau. Vào thời điểm công bố hashtag viết tắt tên bài hát #NĐTLCN, nhiều người hâm mộ đã đùa vui đây là tên gọi 'Ngày đó Thắng là của Nhi' như một lời khẳng định tình cảm mười năm của cặp đôi vàng.

Và sáng nay - 5/11/2019, MV của Ngày đôi ta là của nhau đã chính thức trình làng. Không quay MV cầu kỳ, chỉ đơn giản là loạt hình ảnh cùng với lời bài hát nhưng MV vẫn gây sốt. Bởi lẽ, đây là lần đầu tiên những bức ảnh cưới hạnh phúc ngọt ngào được công bố với số lượng nhiều đến thế.

MV Ngày đôi ta là của nhau.

Trong lúc chờ đợi những bức hình chính thức được Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung ra, hãy cùng SAOstar nhìn ngắm loạt ảnh cắt từ MV mới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất