Giải Trí

Ngắm màu tóc mới rực rỡ của TWICE: Các chiến binh nhà JYP đã sắp trở lại rồi sao?

Migi
Chia sẻ

Các thành viên TWICE đã thay đổi màu tóc mới rực rỡ để sẵn sàng cho các kế hoạch âm nhạc sắp tới của mình.

Feeling Special - TWICE

Mới đây, nhóm nhạc nữ TWICE gây chú ý khi chia sẻ những hình ảnh của mình trên mạng xã hội. Trong đó, các chiến binh nhà JYP đã có màn thay đổi diện mạo ngoạn mục với màu tóc mới toanh khiến fan vô cùng thích thú.

TWICE trong diện mạo cũ.

Thay vì mái tóc nâu trước kia, Nayeon trở nên cá tính hơn khi khoe kiểu tóc ngắn màu hồng buông xuống ngang vai. Về phần Chaeyoung, cô nàng để lại ấn tượng khá tốt khi chỉ nhuộm phần tóc mái phía trước màu xanh tro.

Các thành viên hào hứng chia sẻ hình ảnh mới của mình trên mạng xã hội.

Ba thành viên Momo, Jeongyeon và Mina đã tẩy tóc của họ thành màu vàng. Trong khi đó, Jihyo cực kỳ phá cách và dễ thương khi nhuộm tóc màu hồng tro.

Tzuyu giờ đã chuyển sang màu đỏ, còn Sana đang chứng tỏ là một nữ hoàng táo bạo trong kiểu tóc tươi mới màu cam. Mặt khác, bất chấp sự biến đổi của nhiều thành viên TWICE, Dahyun - người nổi tiếng với màu tóc sáng, vẫn chưa tiết lộ diện mạo mới của mình khiến fan vô cùng tò mò. Liệu lần này cô nàng sẽ chọn màu tóc gì?

Một thời gian dài nghỉ ngơi dưỡng thức, giờ đây, TWICE lại bắt đầu rục rịch xuất hiện với những màu tóc mới toanh. Điều này khiến fan không khỏi hào hứng kết luận phải chăng nhóm nhạc nữ nhà JYP đã sắp sửa trở lại với các dự án âm nhạc mới?

Và lần này, các fan đã đúng khi mới đây, JYP vừa xác nhận rằng họ hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại tiếp theo của TWICE:“TWICE đã sẵn sàng để quay video âm nhạc của bài hát mới của họ. Chúng tôi vẫn đang thảo luận về các chi tiết cụ thể trong lịch trình trở lại của nhóm. Chúng tôi sẽ công bố nó ngay khi nó được xác nhận”. 

Bạn đã sẵn sàng cho sự trở lại của các cô nàng TWICE?

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất