Giải Trí

New Journey to The West Season 5: Vắng bóng Kyu Huyn, P.O vẫn đủ sức công phá mùa mới

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tân Tây Du Ký từng đến Việt Nam ghi hình mùa 4 và tạo hiệu ứng rất mạnh với khán giả. Mùa 5 đã quay trở lại với nhiều ý tưởng kì dị cùng một vị khách mời "mặn" không kém Kyu Huyn.

Tập 1 Tân Tây Du Ký mùa 5 vừa được phát sóng tại Hàn Quốc. Phần giới thiệu, như thường lệ vẫn là buổi gặp gỡ nói chuyện của dàn cast chương trình tại quán nhậu, Kang Ho Dong nói rằng anh rất buồn vì mùa này không có Kyu Huyn. Soo Geum nghi ngờ rằng MC Mong sẽ là khách mời trong chương trình vì anh ấy đã gặp MC Mong ngay ngoài cửa.

Chương trình bắt đầu ở một khách sạn dành cho người đã về hưu, P.O của Block B là người đầu tiên xuất hiện. Anh chính là khách mời tham gia mùa này vì lý do thành viên Kyu Hyun đi nghĩa vụ quân sự nên Na PD phải bù đắp P.O vào đội hình. Anh cũng đã từng tham gia một chương trình tạp kỹ khác với Kang Ho Dong.

Trong cuộc phỏng vấn với các nhân viên sản xuất, P.O nói, Mino là một người bạn cùng em kề vai sát cánh. Chúng em rất thân thiết.”. Về Kang Ho Dong, anh chia sẻ: “Anh ấy gọi em là P.O hoặc O nhưng lâu lâu anh ấy hứng trí gọi em là Minho.”

Khi được hỏi về những ngày đi học của mình, P.O nói: “Em không giỏi việc học. Lúc đầu em học rất tốt cho đến những năm lớp 3, lớp 4. Giữa em và Mino thì chắc chắn em cao điểm hơn nó rồi.” P.O còn khoe rằng anh ấy giỏi bóng bàn, đua xe và trò hacky sack (một bao footbag hoặc túi hacky là một túi tròn nhỏ chứa đầy hạt khô hoặc cát, được đá vào không khí như là một phần của trò chơi cạnh tranh ): “Em nghĩ rằng em là người chơi môn này giỏi thứ 2 sau anh Soo Geum.”

Họ gặp thành viên mới và có buổi trò chuyện trước khi bắt đầu trả lời câu hỏi đoán ca khúc để chọn nhân vật. Hồng Kông và Hokkaido (Nhật Bản) sẽ là nơi họ đặt chân đến. Người đoán sẽ phải trả lời bao gồm tên tác giả, tên bài hát và tên ca sĩ thể hiện mới được tính là 1 câu đúng. Na PD có những lá thăm do chính các thành viên ghi số năm, bốc trúng lá thăm nào sẽ phát nhạc ca khúc phát hành trong năm đó.

Eun Ji Won trả lời đúng câu hỏi thứ nhất và dành quyền chọn nhân vật trước, Thần chết thiếu ngủ là nhân vật mà Ji Won chọn. Tiếp đó, ca khúc Knock Knock của Twice đã gây lên sóng gió cho toàn đội khi mãi lâu Soo Geum mới trả lời đúng và chọn hóa trang thành Chucky. Người chọn nhân vật Ma nữ cho câu hỏi kế tiếp là Song Minho, Kang Ho Dong chọn nhân vật Vô diện. Cuối cùng chỉ còn lại P.O và Ahn Jae Hyun. Khách mời tưởng thắng nhưng lại thua, nhân vật Cương thi thuộc về Jae Hyun, Ma cà rồng là nhân vật bị hắt hủi nhất thuộc về P.O.

Sau khi kết thúc việc chọn nhân vật, họ được đưa đến sân vận động chuẩn bị cho thê vận hội có tên 1st Ghost Olympiad gồm hai môn thi đấu điền kinh và nhảy sào . Bình luận viên của thế vận hội chính là Lee Soo Geum và Eun Ji Kwon, các vận động viên thi đấu bao gồm: Kang Ho Na Shi (nguyên một cục Visual), Shorty Chucky (160), Thần Chết (chỉ là Eun Ji Won đội thêm mũ), Cương Thi (kẻ điên tiềm ẩn), Ma Nữ (Mino Song) và cuối cùng là Ma Cà Rồng (P.O thành viên mới).

Ở môn điền kinh, Shorty Chucky về đích đầu tiên và dành chiến thắng, sau đó là Cương Thi, Kang Ho Na Shi và Ma Nữ, do Thần Chết bỏ cuộc vì thế Ma Cà Rồng là người về đích cuối cùng. Bước sang môn thi nhảy sào, vận động viên vượt qua vòng 1 gồm: Thần Chết, Shorty Chucky và Cương Thi. Ba người bước vào vòng thi đấu thứ 2 để tìm ra người thắng cuộc, với lợi thế thân hình, Shorty Chucky vinh dự trở thành nhà vô địch thế vận hội 1st Ghost Olympiad.

Kết thúc tập 1, Na PD đã cho dàn cast của mình vừa vận động trí óc vừa vận động cơ thể. Khách mời tưởng chừng vớt vát IQ cho toàn đội thế mà lại là một lỗ hổng còn đáng sợ hơn Mino. Cùng đón xem tập tiếp theo của Tân Tây Du Kí và đừng quên theo dõi Saostar để biết thêm thông tin về chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất