Giải Trí

Xuất hiện trở lại trên sân khấu Mnet, SEVENTEEN khiến fan kinh ngạc bởi vũ đạo xuất thần

Jessie Mai
Chia sẻ

Sau sự ra mắt của HIT, SEVENTEEN đã trở thành chủ đề nóng của Netizens Hàn nhờ màn biểu diễn xuất sắc của mình.

Các chàng trai của SEVENTEEN đã trở lại với một ca khúc “đình đám”, “HIT“. Các fan hâm mộ đang “điên đảo” vì MV ca nhạc cực kỳ ấn tượng này. Nếu như chưa có cơ hội xem MV HIT, hãy cùng thưởng thức bằng video bên dưới nhé!

Vào đúng ngày 8/8, SEVENTEEN đã cho ra mắt “siêu phẩm” mang tên MV HIT, và đúng như tên gọi, nó đã sớm trở thành một bản hit thực sự. SEVENTEEN đã chiếm trọn spotlight của sân khấu Mnet: Mcountdown khi cả nhóm trình diễn ca khúc này. Theo fan hâm mộ, đó là một đêm diễn đầy ấn tượng!

Đặc biệt, fan rất chú ý đến màn vũ đạo tuyệt vời của SEVENTEEN trên sân khấu. Đây là kết quả ngoài mong đợi sau một thời gian dài tập luyện của các thành viên trong nhóm.

Với vô số nhận xét tích cực từ fan hâm mộ lẫn người theo dõi chương trình, SEVENTEEN đã khiến cộng đồng Netizens “điên đảo” vì màn vũ đạo đáng kinh ngạc. Nhiều fan hâm mộ rất ấn tượng với cách họ nhảy rất đồng đều, dẫu số thành viên lên tới 13 và rất khó để nhiều người như vậy có thể phối hợp nhảy trên sân khấu. Thế nhưng, SEVENTEEN đã làm được!

Rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ video thực hành nhảy của SEVENTEEN, mô phỏng lại màn trình diễn khiến người người “há mốc miệng” của họ trên sân khấu Mnet. Với làn sóng phản hồi tích cực như vậy, chắc chắn màn “comback” của SEVENTEEN là một sự thành công lớn cho những sản phẩm ca nhạc sau này của họ.

Màn trình diễn ca khúc “HIT của SEVENTEEN trên sân khấu Mnet, đánh dấu sự quay trở lại của họ

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất