Giải Trí

Netizens bình luận về 3 lần chiến thắng của Han Seohee: Chỉ cần phẩy tay đã khiến mấy idol nam 'bay màu'

Migi
Chia sẻ

Chính Han Seo Hee là người khui tin và khiến nhiều idol nam lao đao bởi những scandal chấn động trong năm qua.

Không phải là một nghệ sĩ nổi tiếng, thậm chí còn chưa được chính thức debut nhưng cái tên Han Seo Hee đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong giới giải trí Hàn Quốc chỉ trong vòng 1 năm qua. Nói đúng hơn, mỹ nhân sinh năm 1995 là nỗi khiếp sợ của không ít người hâm mộ với nhiều lần “bóc phốt” những nam thần tượng nổi tiếng gây chấn động showbiz xứ Kim Chi.

Netizens bình luận về 3 lần chiến thắng của Han Seohee: Chỉ cần phẩy tay đã khiến mấy idol nam 'bay màu'

Cụ thể, được biết đến với tư cách là bạn gái cũ của TOP (BigBang), chính Han Seo Hee là người tố cáo TOP sử dụng cần sa, khiến anh cả BigBang vướng vào vòng lao lý. Thậm chí, TOP buộc phải gián đoạn việc thực hiện nghĩa vụ quân sự để phục vụ điều tra, nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Không lâu sau đó, trưởng nhóm iKON B.I là người tiếp theo bị “bóc phốt” bởi Han Seo Hee. Hồi tháng 6/2019, Han Seo Hee lên tiếng tố cáo việc bị YG gây áp lực, cấm nói chuyện cô đưa thuốc tạo ảo giác (LSD) cho B.I. Kết cục, B.I phải tuyên bố rời nhóm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến iKON và cộng đồng iKONIC, đồng thời khiến 1 thành viên khác của Winner suýt dính vạ lây.

Mới đây nhất, Han Seo Hee công khai hẹn hò với Jung Da Eun. Tiếp đó vào cuối tháng 10, Jung Da Eun tố cáo thành viên Wonho của Monsta X nợ khoản tiền 30 triệu won (gần 600 triệu đồng) chưa trả, còn lấy đồ của mình đi giao bán ở chợ đồ cũ. Không những vậy, Han Seo Hee còn tố cáo thêm rằng Wonho dính tiền án tiền sự, bị vào trại giáo dưỡng năm 2008 vì tội trộm cắp. Trước áp lực quá lớn, Starship tuyên bố để Wonho rời khỏi Monsta X.

Vốn sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có, gia giáo, thế nhưng những mối quan hệ và việc làm của Han Seo Hee khiến cộng đồng chẳng biết nên đồng tình hay khiếp sợ. Bởi lẽ những điều cô vạch ra là sự thật, nhưng những sự thật trần trụi lại khiến người ta đặt ra câu hỏi tại sao cô biết được điều đó? Mặt khác, 3 trận chiến lớn và 3 lần chiến thắng, dường như chẳng gì có thể ngăn cản được Han Seo Hee một khi cô muốn công kích ai đó.

Trên mạng xã hội, có nhiều người bình luận trái chiều xung quanh Han Seo Hee và vụ việc. Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

Nate:

1. [+335, -6] Nhưng những người hâm mộ nước ngoài không phải là những kẻ lập dị duy nhất ở đây.

Fan Monsta X: Họ có cảm thấy nhẹ nhõm khi chơi dùa với cuộc sống của khác như thế này không? Nghiêm túc đấy.

Trả lời: Ai phạm tội trộm cắp? Wonho

Ai không trả nợ? Wonho

Ai hút cần? Wonho

Vậy ai hủy hoại cuộc sống của Wonho ~?

2. [+200, -7] Đây cũng là một fandom vô lý sao fandom BigBang ㅋㅋ nghiêm túc mà nói, điều này cũng không khác gì hơn là một phần của giáo phái ㅋㅋ #Please_listen_to_Monbebe's_voice #Weloveyou_MonstaX”

3. [191, -9] Thành thật mà nói, không nên. Chúng ta có biết ơn Han Seohee và Jung Daeun không? Chúng tôi đã bắt một tên tội phạm ㅋ ㅋㅋㅋ

4. [+104, 0] Nghiêm túc đừng quay đầu lại.

Enter-talk:

1. [+602, -2] Những kẻ không có gì để mất là đáng sợ nhất

2. [+262, -3] Cô ấy có rất nhiều tiền và không có gì để mất nên chiến thắng là chuyện đương nhiên.

3. [+194, -2] Điều này đặt sang một bên, cách mà Starship đối diện với nó thật tệ hại.

4. [+133, -1] Cô ấy chỉ phẩy ngón tay của mình một chút ở nhà và khiến mấy anh chàng bay màu ㅋㅋㅋ vui nhộn. Thành thật mà nói, Han Seo Hee chỉ là một thực tập sinh, nhưng nhìn cách cô ấy có sức mạnh hơn cả những công ty này thực sự khiến tôi tự hỏi làm thế nào cô ấy sống suốt thời gian này?

5. [+130, -4] Tôi không ủng hộ Han Seo Hee nhưng tôi thực sự muốn học hỏi từ sự táo bạo và can đảm của cô. Cô ấy thật sự mạnh mẽ ㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất