Người mẫu - Hoa hậu

Netizen 'vừa đấm vừa xoa': Dù 'khơi màu' sự việc nhưng vẫn không chấp nhận Goo Hara vì một 'thằng tồi' mà nhận kết cục bi thảm

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khi hay tin Goo Hara tự tử, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng bày tỏ ý kiến, quan điểm cũng như gửi lời an ủi của mình đến nữ thần tượng và mong cô sớm ngày trở lại.

Cách đây không lâu, vụ việc Goo Hara tự sát tại nhà riêng đã trở thành tâm điểm chú ý cho nhiều cư dân mạng, thậm chí đây cũng là đề tài nóng dành cho giới truyền thông. Được biết Goo Hara đã sử dụng khí độc để chấm dứt cuộc đời mình sau khoảng thời gian phải sống trong đau khổ và luôn bị dè bỉu, khinh thường từ mọi người xung quanh về những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm.

Goo Hara tự sát tại nhà riêng đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều người.

Mặc dù hiện tại nữ thần tượng đã vượt qua được giai đoạn nguy hiểm và được bảo đảm an toàn về mạng sống nhưng sau tất cả mọi thứ tinh thần của Goo Hara vẫn không thể nào tốt hơn. Nhiều người hâm mộ vẫn còn khá bàng hoàng khi một người miệng luôn cười nói vui vẻ như Goo Hara lại phải tìm đến cái chết đau đớn và dù chưa thật sự biết rõ nguyên do nhưng nhiều fan ngầm đoán ra một phần lý do khiến cô nàng tuyệt vọng đến vậy.

Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum đổ vỡ trong bạo lực nên mới dẫn đến việc nữ idol tự xác.

Kể từ khi mối quan hệ giữa Goo Hara và bạn trai cũ Choi Jong Bum đổ vỡ trong bạo lực và hàng loạt thị phi, nữ thần tượng liền trở thành “con mồi ngon” để nhiều anti-fan công kích của nhiều. Hơn thế sở dĩ mối quan hệ này đổ vỡ là do ghen tuông và người đẹp sinh năm 1991 này đã có một vụ ẩu đả nghiêm trọng với bạn trai cũ. Kinh khủng hơn khi mọi chuyện thực sự bùng nổ, các giới khi báo chí cũng lần lượt tiết lộ Choi Jong Bum đang nắm trong tay video ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa anh ta và Goo Hara.

Choi Jong Bum đang nắm trong tay video ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa anh ta và Goo Hara nên mới khiến nữ idol trở nên khủng hoảng…

Chính vì vậy, ngay sau đó sự nghiệp của Goo Hara càng ngày bị đe dọa và được netizen mang ra bàn tán sôi nổi dẫn đến tình trạng xấu như ngày hôm nay. Đồng thời những từ khóa liên quan đến clip nóng cũng nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm trong thời gian ngắn. Khi mọi chuyện dường như hết đường cứu vãn, Choi Jong Bum đã đăng tải bài viết xin lỗi lên trang cá nhân và xóa toàn bộ hình ảnh nhạy cảm.

Sự nghiệp của Goo Hara càng ngày bị đe dọa và được netizen mang ra bàn tán…

Tuy nhiên, sau câu chuyện đó đã tồn tại hai trạng thái đối lập nhau rất rõ. Nếu như Goo Hara vẫn phải gánh chịu nhiều bình luận ác ý và chìm trong tuyệt vọng thì bạn trai cũ của nữ idol lại tiếp tục ung dung làm nhà tạo mẫu tóc, sự nghiệp trên đà phát triển mà chẳng ai thèm đá động đến. Do đó, áp lực quá lớn từ những con người chỉ biết “ăn không ngồi rồi” soi mói đời tư người khác đến mức khiến Goo Hara phải tự nhốt mình trong phòng, cắt đứt liên lạc với mọi người xung quanh. Thậm chí cô nàng còn liên tục đăng tải những bức thư vô cùng đau đớn lên Instagram của mình.

Khi biết được Goo Hara tự tử, nhiều netizen lên tiếng động viên…

Chứng kiến bi kịch mang đầy nước mắt đó, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ cảm xúc và quan điểm cho cuộc đời “hồng nhan bạc phận” của nữ idol đình đám một thời Kpop. Netizen - là những những người từng khiến Goo Hara “thân sơ thất sở” nhưng cũng chính là người lên tiếng để bảo vệ cô. Hàng loạt lời bình luận được cư dân mạng đăng tải liên tục các diễn đàn để thể hiện sự đồng cảm và an ủi Goo Hara sau những bi kịch mà bản thân cô gặp phải:

- Xin các người, hãy để cho cô ấy được bình yên, đừng mang lời lẽ gây đau đớn đến nữa!

- Hãy tự biết yêu bản thân mình, yêu cuộc đời hơn đừng nên nghĩ mãi đến thứ khiến mình đau đớn. Hãy lạc quan và nghĩ về ngày mai, nếu mệt mỏi quá thì đi đến một nơi nào đó và khi ổn định rồi hãy quay trở lại. Hy vọng cô sẽ hạnh phúc.

- Đừng tự làm bản thân mình khổ, thằng Choi Jong Bum vẫn sống nhởn nhơ sau khi mở salon đấy. Tỉnh táo hơn đi bạn ơi!

- Tự tử là điều dại khờ nhất của một người. Đâu cần vì một thằng tồi mà tự làm thân xác mình đau đớn. Đây là điều bất hiếu với cha mẹ, nên suy nghĩ lại nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất