Giải Trí

Netizen phản ứng dữ dội khi Park Yoochun tổ chức fanmeeting ở Thái Lan ngay trong thời gian thụ án treo

Migi
Chia sẻ

Cựu thành viên JYJ vẫn tổ chức fanmeeting tại nước ngoài sau khi đã tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu.

Sắp tới đây, Park Yoochun sẽ tổ chức một cuộc họp fan hâm mộ tại Hội trường Chang Watana ở Bangkok vào lúc 7h00 tối 25/1. Theo đó, sự kiện sẽ diễn ra với quy mô vừa với mức giá vé đắt nhất vào khoảng 5000 bath (gần 4 triệu đồng).

Netizen phản ứng dữ dội khi Park Yoochun tổ chức fanmeeting ở Thái Lan ngay trong thời gian thụ án tù treo

Được biết, một phần số tiền thu được từ fanmeeting sẽ được quyên góp vào từ thiện tại Dự án tình yêu châu Á. Tuy nhiên, cộng đồng netizen vẫn tỏ ra cực kỳ tức giận sau khi biết tin về buổi fanmeeting trả tiền tại nước ngoài của Park Yoochun. Bởi lẽ hiện tại, nam ca sĩ - diễn viên vẫn đang trong thời gian thụ án treo 10 tháng và chịu sự quản chế của pháp luật 2 năm do sử dụng ma túy.

Một số cư dân mạng khác đang ủng hộ động thái của Park Yoochun với lý do “mặc dù Park Yoochun tổ chức một fanmeeting có trả tiền, anh ấy cũng quyên góp một số tiền thu được. Điều đó không giống như anh ấy lấy tất cả lợi nhuận”. 

Park Yoochun từng tuyên bố từ giã ngành công nghiệp giải trí sau khi tổ chức một cuộc họp báo trả lời về tin đồn sử dụng ma túy với vị hôn thê cũ Hwang Hana. Tuy nhiên, với buổi fanmeeting này, dường như anh vẫn đang muốn hoạt động với vai trò nghệ sĩ thần tượng. Trước đó, Yoochun bị kết tội lạm dụng ma túy, mua chất cấm vào tháng 7 và bị kết án tù treo 10 tháng cùng 2 năm quản chế. Ngoài ra, thành viên JYJ cũng bị phạt 1,4 triệu won.

Sau khi tại ngoại, Yoochun tuyên bố: “Tôi xin lỗi người hâm mộ. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ và sống trung thực trong tương lai“.Dưới đây là một số bình luận của netizen về vụ việc:

[+5,490, -40] Anh ta vẫn còn người hâm mộ à?

[+3,544, -44] Tác động từ cuộc họp báo đó vẫn còn kéo dài. Tôi không thể tin rằng anh ta đã tổ chức buổi họp báo đó khi vụ bê bối ma túy nổ ra và phủ nhận tất cả rồi sau đó gửi mẫu tóc từ chân anh ta. Tôi vẫn bị nổi da gà. Anh ta nên đã kết thúc sự nghiệp của mình. Làm ơn … người hâm mộ Thái Lan … có rất nhiều người nổi tiếng tuyệt vời khác mà bạn có thể hỗ trợ mà!

[+1,964, -39] Thật trơ trẽn

[+1,696, -17] Ơ kìa, không phải tất cả lợi nhuận mà chỉ là một số trong đó

[+638, -15] Nhưng anh nói rằng anh sẽ sống lặng lẽ mà?

[+324, -9] Không phải anh nói rằng anh sẽ giải nghệ sao? Tại sao phải tổ chức một fanmeeting bây giờ và lấy tiền kiếm được của người hâm mộ? Và ý nghĩa của việc quyên góp như vậy là gì? Chỉ cần sống lặng lẽ và suy ngẫm thôi.

[+241, -8] Anh không nói rằng anh đã giải nghệ khỏi ngành công nghiệp giải trí à? Anh không còn là thần tượng nữa thì cần gì gặp gỡ người hâm mộ…

[+168, -7] Người hâm mộ ở nước ngoài không hiểu. Ngay cả sau khi Burning Sun tôi vẫn thấy người hâm mộ để lại bình luận: “Không sao đâu .. chúng tôi tin vào bạn oppa ..”

[+156, -4] Nhưng anh nói rằng anh đã giải nghệ mà … Anh có đang coi người hâm mộ là những kẻ ngốc không ??

[+155, -10] Đây là cách các bạn nên sử dụng nhận xét độc hại đó!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất