Giải Trí

Netizen đào lại loạt ảnh cũ của cặp đôi sau tin đồn bạn gái Yoo Hye Won tiễn Seungri nhập ngũ

Migi
Chia sẻ

Những tấm ảnh được chụp từ năm 2018 làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa cặp đôi Yoo Hye Won và Seungri nhưng chưa từng được xác nhận.

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc xôn xao trước thông tin bạn gái tin đồn Yoo Hye Won có mặt trong xe của Seungri trong ngày tiễn anh chàng lên đường nhập ngũ. Cụ thể vào ngày 9/3, Seungri đã lên đường nhập ngũ sau kế hoạch trì hoãn 1 năm để hoàn thành viên điều tra liên quan đến scandal cá nhân. Trong đó, một bức ảnh chụp lại cho thấy trong xe của Seungri xuất hiện một người phụ nữ đang bê chú chó con, khiến nhiều người cho rằng nhân vật này chính là người tình tin đồn của anh chàng - nữ diễn viên Yoo Hye Won.

Netizen đào lại loạt ảnh cũ của cặp đôi sau nghi vấn bạn gái tin đồn Yoo Hye Won tiễn Seungri nhập ngũ.

Một bằng chứng được đưa ra là chú chó mà người phụ nữ trong xe đang bế trông giống hệt với chú chó của Yoo Hye Won vẫn thường khoe ảnh trên instagram của cô. Tuy nhiên, phía đại diện của nữ ca sĩ vẫn không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này.

Loạt ảnh trong quá khứ của cặp đôi được netizen đào lại.

Ngay sau khi bức ảnh được phát tán, cộng đồng mạng đã thi nhau đào bới danh tính của Yoo Hye Won cũng như loạt ảnh nghi vấn hẹn hò giữa 2 người trước đây. Cụ thể, nữ diễn viên 20 tuổi xuất thân làm người mẫu, từng dính tin đồn hẹn hò với Seungri từ năm 2018. Thời điểm đó, có rất nhiều hình ảnh được hé lộ cho thấy cặp đôi đang yêu nhau, với hình ảnh check in cùng địa điểm hay công khai ôm ấp nhau tại nước ngoài.

Thời điểm đó, phía YG từ chối đưa ra ý kiến, trong khi công ty quản lý của Yoo Hye Won - SBD Entertainment cho biết sẽ tìm hiểu và làm rõ sự việc nhưng cuối cùng cũng bặt vô âm tín. Sau khi Seungri vướng scandal năm ngoái, Yoo Hye Won đã gỡ bỏ mọi hình ảnh liên quan đến anh trên trang cá nhân của mình, đưa instagram về chế độ riêng tư và không đề cập đến chuyện hẹn hò của cả hai.

Dù không có xác nhận từ phía 2 bên nhưng đa phần cư dân mạng đều chắc chắn người phụ nữ trong xe tiễn Seungri chính là Yoo Hye Won. Nếu đây là sự thật, cả hai đã có đến ít nhất 3 năm hẹn hò tính từ lần đầu bị phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất