Giải Trí

Nayeon (TWICE) xinh đẹp trên bìa tạp chí, chia sẻ về tình yêu với bản thân

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Mới đây Nayeon (TWICE) đã xuất hiện xinh đẹp trên bìa tạp chí, tại đây cô nàng cũng chia sẻ về cách cô nàng yêu bản thân mình

Nayeon (TWICE) đã được chọn làm gương mặt trang bìa của tạp chí thời trang Nylon. Đây cũng là lần đầu cô nàng solo chụp ảnh báo kể từ khi ra mắt.

Nayeon khoe vẻ đẹp thuần khiết của mình với kiểu makeup tự nhiên. Trong buổi chụp hình Nayeon cũng được khen ngợi bởi năng lượng tích cực của mình, cùng với dáng pose tự nhiên, cô nàng như tỏa ra ánh hào quang của riêng mình. Buổi chụp hình được diễn ra ngay trước khi TWICE bắt đầuu tour diễn TWICELIGHTS của mình. Dù lịch trình bận rộn nhưng Nayeon vẫn dành thời gian để tham gia buổi chụp hình và thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân với phong cách làm việc nghiêm túc và tràn đầy năng lượng.

Khi được hỏi về lịch trình của mình khi hoạt động trong một nhóm nhạc, Nayeon chia sẻ rằng lịch trình sẽ thay đổi tùy thuộc vào kế hoạch hoạt động, nhưng cô thường thức dậy vào 6 giờ sáng.

Nayeon đã trải qua 6 năm làm thực tập sinh và giờ đây cô nàng đã ra mắt được 4 năm, nói về quãng thời gian này Nayeon chia sẻ:

“Em nghĩ rằng quãng thời gian không phải là quá dài hay quá ngắn, nhưng em đã dành cả tuổi niên thiếu của mình để làm việc này”

Khi nói về sắc đẹp, Nayeon đã thể hiện sự khiêm tốn của bản thân khi nói rằng:

“ Đúng là có nhiều người xinh đẹp hơn em, nhưng em vẫn yêu bản thân mình”

Cô nàng chia sẻ rằng đó những lúc cô không thích một vài điểm ở bản thân mình. Nhưng thời gian trôi qua và cô đã học cách để yêu bản thân mình hơn.

“Rốt cuộc thì, em cũng chỉ có cơ thể này”

Những chia sẻ của Nayeon cho ta thấy cô không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp mà tâm hồn cô cũng vậy. Hãy học cách yêu thương bản thân mình hơn giống như Nayeon nhé!

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất