Giải Trí

Lộ diện Top 3 National Costume của Hoàng Thùy: Cò, Cafe phin sữa đá và Vùng đất chín rồng

Thy Mạn
Chia sẻ

3 thiết kế được đánh giá cao nhất tại cuộc thi tìm kiếm National Costume cho Hoàng Thùy đã lộ diện.

Sau buổi thuyết trình ý tưởng và giới thiệu phiên bản mini của các thiết kế trang phục dân tộc dành cho á hậu Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019, ban giám khảo cùng các cố vấn đã chọn ra Top 3 bài thi ấn tượng nhất bước vào vòng tuyển chọn cuối cùng. Kết quả chắc chắn gây bất ngờ cho các fan theo dõi cuộc thi khi các thiết kế ghi điểm nhất chính là “Cò”, “Vùng đất chín rồng” và “Cafe phin sữa đá”.

Lộ diện Top 3 National Costume của Hoàng Thùy.

Cận cảnh các phiên bản mini Top 18 National Costume dành cho á hậu Hoàng Thùy.

Top 3 trang phục dân tộc bước vào vòng thực hiện sản phẩm.

Khi hình ảnh mẫu mini của Top 18 được chia sẻ, “Vùng đất chín rồng” đã là thiết kế được nhiều fan dự đoán chắc chắn góp mặt trong Top 3. Tác giả Hoàng Hữu Kha gây ấn tượng mạnh với khả năng hoàn thiện tinh xảo từng chi tiết tạo nên mẫu National Costume đẹp mắt về cả màu sắc và độ cân đối.

“Vùng đất chín rồng” lấy cảm hứng từ đồng bằng sông Cửu Long cũng là ý tưởng độc đáo, nét đẹp văn hóa xứng đáng được giới thiệu với bạn bè quốc tế trên sân khấu Miss Universe 2019.

Từ nhóm bài thi được ban giám khảo chọn ở Top 30 vào Top 18, “Cà cafe phin sữa đá” vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như “Sơn Tinh Thủy Tinh”, “Ngọc phương Đông”, “Hoa sen”… để góp mặt ở vòng tuyển chọn cuối cùng. Cách chuyển tải hình thức pha chế cafe bình dân của Việt Nam thành trang phục dự thi Miss Universe độc đáo và sáng tạo.

Độ thu hút và hiệu ứng trình diễn trên sân khấu Miss Universe cũng là điểm cộng lớn khiến “Cà cafe phin sữa đá” được giám khảo và các cố vấn đánh giá cao khi chọn cho Hoàng Thùy.

Thiết kế cuối cùng góp mặt trong Top 3 cuộc thi tìm kiếm trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy là bài thi “” của tác giả Nguyễn Đức Liêm. Cũng giống như “Cafe phin sữa đá” và “Vùng đất chín rồng”, đây là bản vẽ được các giám khảo chuyên môn lựa chọn và gây bất ngờ lớn với phiên bản mini chỉn chu, đẹp mắt.

Nếu thể hiện ấn tượng khi được thực hiện hoàn chỉnh và trở thành trang phục dân tộc chính thức của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019, “Cò” sẽ là National Costume khác biệt nhất của đại diện Việt Nam cả về ý tưởng lẫn màu sắc, cách thể hiện.

Top 3 bài thi được lựa chọn sẽ có thời gian thực hiện thành mẫu trang phục hoàn chỉnh với sự hỗ trợ của cố vấn là các nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông, Nguyễn Minh Công và Nguyễn Minh Tuấn. Á hậu Hoàng Thùy - người đẹp sẽ diện thiết kế chiến thắng tại đêm thi National Costume - Miss Universe 2019 sẽ tham gia đánh giá ở vòng thi quyết định này.

Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về hành trình tham dự Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất