Giải Trí

Nathan Lee khẳng định: 'Tôi chưa bao giờ nhận mình là Việt Kiều khi về nước'

Thanh Hà
Chia sẻ

Nathan Lee bày tỏ sự bất bình và bức xúc với nhóm khách Việt kiều vô ý thức, làm loạn tại sân bay Nội Bài tối ngày 17/3.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Nathan Lee đã có những chia sẻ “đá xéo” những người Việt sinh sống ở nước ngoài trở về nước để tránh dịch Covid-19. Anh cảm thấy “chướng tai gia mắt” cho rằng dù bản thân đã sinh sống và học tập ở nước ngoài từ nhỏ, nhưng sống trong cộng đồng người Việt và nói tiếng Việt mà còn thành thạo 4 ngoại ngữ quốc tế khác.

Tuy nhiên khi về nước, nam ca sĩ không bao giờ nhận mình là Việt Kiều, anh luôn tâm niệm bản thân là người Việt Nam. “Tôi sinh sống và học tập ở nước ngoài từ nhỏ! Tôi không sống trong cộng đồng người Việt, tôi không nói tiếng Việt mà chỉ nói có 4 cái thứ tiếng kia thôi! Cơ mà lúc về Việt Nam tôi không bao giờ nhận mình là Việt kiều! Tôi là người Việt Nam, nhé!”, giọng ca Cơn sầu dĩ vãng viết.

Bên cạnh đó, anh cũng bức xúc cho hay, hiện có nhiều người Việt Nam sang nước ngoài sinh sống và làm ăn, họ vất vả phải kiếm từng đồng chứ không phải sống thượng lưu. Nên khi trở về nước tránh dịch Covid-19 đã được chào đón thì cần phải biết điều.

Nathan Lee bức xúc viết: “Các bạn đang tháo chạy về đây vì ở bển người ta không quan tâm, không chăm sóc mà ngược lại, họ kỳ thị các bạn đúng không? Tiếng nước người ta các bạn cũng bi ba bi bô cái đó mình chắc chắn vì qua những clip mình bị xem thì tiếng Việt của các bạn cũng không được ổn lắm, và não của các bạn thì còn có vấn đề hơn nhiều!”.

Trước đó, vào ngày 17/3, trên mạng xã hội lan truyền chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một nhóm hành khách trở về từ nước ngoài cố tình “làm loạn” ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vì chuyện cách ly, đặc biệt là người phụ nữ đã lớn tiếng với cơ quan chức năng.

Ngay lập tức cư dân mạng đã bức xúc lên tiếng, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Khắc Việt, Hoa hậu Phương Lê, Yaya Trương Nhi, MC Vũ Mạnh Cường, NTK Lê Minh Ngọc… cũng bày tỏ sự bất bình khi xem đoạn clip trên.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất