Giải Trí

Nam Thư lần đầu kể chuyện 'mê crush bỏ học' khiến Gil Lê - Phương Mỹ Chi cười no nê

Nhựt Nam
Chia sẻ

Nam Thư bồi hồi và xúc động khi chia sẻ chuyện tình cảm tuổi học trò cách đây 15 năm khiến nữ diễn viên bị thầy giáo ghi tên vào sổ đầu bài.

Trong tập 10 Thiếu niên nói 2020, sự xuất hiện của Nam Thư - diễn viên hài được đông đảo bạn trẻ yêu mến khiến cho không khí chương trình trở nên vô cùng sôi nổi và náo nhiệt. Bước lên bục dũng khí, Nam Thư chia sẻ với khán giả về những kỷ niệm thời còn cắp sách đến trường.

Nam Thư kể chuyện thời đi học khiến Gil Lê thích thú.

Thời học cấp 3, Nam Thư từng mất tập trung trong tiết Toán do lo ngắm một anh chàng khác lớp đang học thể dục ngoài sân. Nữ diễn viên lo ra đến mức bị thầy giáo phát hiện và ghi tên vào sổ đầu bài. Đối với Nam Thư, đó là một ký ức khó quên.

Nam Thư chia sẻ, năm lớp 12, cô được một bạn nam theo đuổi. Anh chàng “bạo gan” vào lớp và xin thầy giáo gặp riêng, mời Nam Thư xuống căn-tin trường để “khao” đồ ăn. Trước rất nhiều món ngon được bạn nam chuẩn bị, nữ diễn viên quyết định cúp luôn tiết học. Nghe đến sự việc hài hước này, Gil Lê phải lên tiếng công nhận: “Con đường ngắn nhất đi đến trái tim chính là bao tử”.

Sau 2 câu chuyện về tình cảm tuổi học trò ngây ngô và đáng yêu, Nam Thư quay lại bày tỏ sự tri ân với thầy giáo cũ - Thầy Tuấn dạy môn Toán ở trường THPT Trần Phú Bà Rịa - Vũng Tàu. Nữ diễn viên bộc bạch: “Tuy khoảng thời gian học với thầy khá ngắn nhưng giữa em và thầy đã có với nhau nhiều kỷ niệm đẹp. Em ước mong thầy có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục dạy bảo các thế hệ học trò”.

Đứng trên bục dũng khí chia sẻ lại những câu chuyện diễn ra cách đây 15 năm, Nam Thư bồi hồi và xúc động. Nữ diễn viên sẵn lòng kêu gọi bạn bè đồng nghiệp những ai muốn chia sẻ tâm tư, tình cảm vào thời thiếu niên thì hãy tự tin bước lên bục dũng khí để lan tỏa ước mơ, truyền động lực tích cực đến với các bạn trẻ.

Đừng quên đón xem tập 11 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 19/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất