Giải Trí

Đường Hạc Đức đăng ảnh tưởng nhớ Trương Quốc Vinh, 17 năm vẫn không quên bóng hình xưa khiến người khác cảm động

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đường Hạc Đức đăng tải hình ảnh kèm vài dòng chữ để tưởng nhớ Trương Quốc Vinh cũng như động viên tinh thần cho mọi người trong tình hình dịch bệnh hiện nay.

Trương Quốc Vinh hát ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng tôi để tặng cho mẹ và Đường Hạc Đức

Cá tháng tư mỗi năm, có rất nhiều hâm mộ đều đăng những hình ảnh tưởng nhớ “Ca Ca” Trương Quốc Vinh. Không chỉ người hâm mộ mà nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng đăng tải bài viết vì Trương Quốc Vinh có thể nói là thần tượng của một thế hệ.

Vào ngày Cá tháng tư này, có một người luôn nhận được sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng và đó chính là Đường Hạc Đức. Vào sáng sớm ngày 01/04, Đường Hạc Đức đã đăng tải hình ảnh kèm theo vài dòng chữ để tưởng nhớ Trương Quốc Vinh; hơn nữa trong 17 năm qua, Đường Hạc Đức không bao giờ bỏ quên ngày này. Lần này, Đường Hạc Đức không chỉ đăng bài tưởng nhớ Ca Ca mà còn nhắn gửi vài câu để động viên mọi người trong mùa dịch bệnh này với nội dung: “17 năm trước, anh rời khỏi tất cả mọi người nhưng em biết rằng anh đang ở một nơi nào đó, từng phút từng giây nhớ đến chúng em. Đặc biệt là trong khoảng thời gian nghiêm trọng này, anh vẫn sẽ động viên, cổ vũ, hi vọng mọi người cùng nhau cố gắng, phấn đấu để cùng vượt qua tình hình dịch bệnh lần này”.

Điều quan trọng cần phải nói đến là Đường Hạc Đức luôn kiên trì trong 17 năm qua, mỗi một năm đều đăng ảnh chụp chung của cả hai để ghi nhớ từng ký ức một của cả hai. Chính điều này đã làm cho không ít người hâm mộ cảm động và ngưỡng mộ tình cảm của hai người họ.

Lúc Trương Quốc Vinh còn sống, Đường Hạc Đức chính là người bạn tốt nhất của anh. Quan hệ của cả hai luôn làm người ngoài phải đoán tới đoán lui vì Trương Quốc Vinh lúc sống luôn như hình với bóng ra vào cùng Đường Hạc Đức. Trương Quốc Vinh từng rơi nước mắt trong live-show của mình khi nói về những người quan trọng nhất trong cuộc đời này, anh nói một người là mẹ và người kia chính là Đường Đường (Đường Hạc Đức). Từ đó có thể Đường Hạc Đức là người quan trọng như thế nào trong mắt của Trương Quốc Vinh.

Đường Hạc Đức có gia thế hiển hách, anh thường hay dẫn Trương Quốc Vinh đến nhiều buổi gặp mặt và hai người họ cũng không hề ngó ngàng tới ánh mắt của người xung quanh nên tình cảm của họ luôn làm người ta đoán mò. Tuy nhiên Trương Quốc Vinh không màn tất cả vì anh cũng chia sẻ hình ảnh của mình và Trương Quốc Vinh, cả hai có nhiều hành động ngọt ngào nên nhiều người cũng có thể đoán được phần nào.

Sau khi Trương Quốc Vinh mất, trạng thái tình cảm của Đường Hạc Đức đến thời điểm hiện tại luôn rất mơ hồ. Có nhiều người nói rằng Đường Hạc Đức không cưới hỏi gì, hơn nữa còn thường xuyên đến nhà cũ của Trương Quốc Vinh quét dọn. Được biết ngôi nhà đó vẫn được lưu giữ trạng thái nguyên vẹn như trước, những hình ảnh cứ ngỡ chỉ xuất hiện trong phim nhưng đã tồn tại ở ngoài đời sống hiện thực.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất