Giải Trí

Top 5 nam thần mùa thu của Hàn Quốc: Kang Daniel hay Park Bo Gum đứng số 1 trong lòng fan?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Những nam thần tượng này dường như là hiện thân của mùa thu

Mùa thu sắp qua đi, học viện online Seven Edu đã tổ chức một cuộc bình chọn xem những sao nam nào phù hợp đại diện cho mùa thu. Cuộc bình chọn này đã kéo dài trong một tháng. Dưới đây là nghệ sĩ nam được bình chọn nhiều nhất. Người Hàn tin rằng họ hính là những nam thần mùa thu.

1. Kang Daniel (55,3%)

Kang Daniel đã vươn lên dẫn đầu với hơn 50% lượt bình chọn. Có thể nói, cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One đã vượt lên ngoạn mục so với các đàn anh diễn viên nổi tiếng trong bảng xếp hạng. Vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng của anh được fan tin rằng, anh chính là nam thần mùa thu mà mọi người muốn sánh đôi đi dưới những tán cây to, ngập lá thu dưới chân.

2. Park Bo Gum (22,3%)

Gần đây, nam diễn viên Park Bo Gum vướng phải nhiều tin đồn tai bay vạ gió liên quan đến cuộc đổ vỡ hôn nhân của người anh thân thiết Song Joong Ki và chị dâu Song Hye Kyo. Tuy nhiên, có vẻ như những điều đó không khiến fan chùng tay mà bình chọn cho anh vào vị trí nam thần mùa thu. Thử hỏi có ai không muốn hẹn hò cùng Park Bo Gum giữa những chiều thu tháng 10?

3. V (6,2%)

Sở hữu gương mặt điển trai xứng danh visual của nhóm nhạc quốc dân BTS, V đứng thứ 3 trong danh sách nam thần mùa thu. Một vài fan tin rằng, nếu anh nhuộm tóc màu vàng cam thì hẳn số vote còn tăng hơn thế.

4. Gong Yoo (4,6%)

Nam diễn viên Gong Yoo dù không còn trẻ trung nhưng vẫn được người hâm mộ xứ Hàn xếp vào danh sách nam thần mùa thu mà họ rất muốn hẹn hò đi dạo cùng. Sự chững chạc của nam chính Goblin là chỗ dựa vững chắc cho các thiếu nữ.

5. L (3,3%)

Đứng cuối trong top 5 nam thần mùa thu 2019 do fan Hàn bình chọn chính là nam thần tượng L - người nổi bật trong cả diễn xuất lẫn âm nhạc. Những năm qua, hoạt động dưới danh nghĩa thành viên nhóm nhạc INFINITE, L luôn cố gắng làm tốt vai trò của mình và không ngừng học hỏi, cố gắng để tham gia nhiều lĩnh vực khác, mà phim ảnh chính là thành tựu lớn của sự nghiệp. Nụ cười tỏa nắng mùa thu đã giúp anh có mặt trong top 5.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất