Giải Trí

Nắm ngay lịch trình theo chân boss để off fan thôi nào!

T.H
Chia sẻ

Các bạn có mong chờ fanship đầu tiên của thần tượng ở Việt Nam không?

Mới đây, mô hình fanclub online toàn cầu - Fanship đã được Naver/VLIVE triển khai tại Hàn Quốc, giúp người hâm mộ có thể kết nối cộng đồng ở khắp mọi nơi, giao lưu với thần tượng và nhận nhiều ưu đãi mà chỉ có hội viên mới có.

Các nghệ sĩ như BTS, TWICE, BlackPink, Chungha, Sunmi, Lee Dong Wook…đã tham gia mở Fanship dành cho cộng đồng người hâm mộ của mình. CLB online toàn cầu này đều được tính phí, dù thấp nhưng ưu đãi đặc biệt lại nhiều hơn các fancafe thông thường khác.

Chiều nay, 13/6, Naver/VLIVE đã công bố mở Fanship tại thị trường Việt Nam. Giống như các tính năng cơ bản của fancafe tại Hàn Quốc nhưng hệ thống quản lý và quyền lợi dành cho người hâm mộ trên Fanship sẽ được đảm bảo tốt hơn.

Và không để các fan hâm mộ phải chờ đợi lâu, danh sách những cái tên “mở hàng” fanship đầu tiên đã được VLIVE hé lộ. Đó chính là Vũ Cát Tường, Hương Giang, Soobin Hoàng Sơn, Monstar và Uni 5.

Đặc biệt, ngoài nhạc sĩ - ca sĩ Vũ Cát Tường đang ở nước ngoài và Hương Giang đã tổ chức ký tặng fan tại sự kiện V Heartbeat tháng 5, 3 nghệ sĩ còn lại và nhóm nhạc Zero9 sẽ có fansign đầu tiên sau khi mở Fanship.

Theo đó, ngày 14/6 sẽ là fanship của Monstar, trong khi đó Uni5 và Zero9 sẽ lần lượt vào ngày 15 và 16/6. Và màn “chốt hạ” sẽ là Soobin Hoàng Sơn vào ngày 16/6.

Hỡi các fan, đừng quên chúng ta có hẹn với thần tượng off fan ngay tại Vạn Hạnh Mall nhé!

17h, 14/6 Monstar fansign: https://www.vlive.tv/video/134237

19h, 15/6, Uni5: https://www.vlive.tv/video/134238

17h, 16/6 Zero 9: https://www.vlive.tv/video/134242

19h30, 16/6 Soobin Hoàng Sơn: https://www.vlive.tv/video/134243

Các bước đăng ký fanship:

Bước 1: Tải và đăng nhập app VLIVE (dành cho iOS tại đây, Android tại đây) hoặc trên máy tính tại https://www.vlive.tv

Bước 2: Vào Store (cửa hàng), chọn mục Fanship

Bước 3: Chọn nghệ sĩ thần tượng và đăng ký theo hướng dẫn

Cùng xem teaser tại: https://www.vlive.tv/video/132542

Đăng ký ngay Fanship để nhận các ưu đãi chỉ thành viên mới có từ thần tượng, tìm kiếm “động fan” tại https://www.vlive.tv/vstore . Cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất