Giải Trí

Nam Kelbin: Hành trình 10 năm từ tay trắng trở thành 'ông bầu' showbiz

T.H
Chia sẻ

Nam Kelbin là một ông bầu sở hữu dàn hoa khôi - nam vương có tiếng tại Hà Thành, là người góp phần tạo nên thành công của rất nhiều hotgirl, hoa khôi, người mẫu.

Với công chúng, bầu show chỉ là người đứng sau trợ giúp các nghệ sỹ, nhưng với những người trong nghề thì họ là những người thực sự quyền lực, dường như quyết định tất cả đường hướng mà các nghệ sỹ sẽ đi, từ âm nhạc cho đến hình ảnh tạo dựng trước công chúng và trả lời truyền thông.

Nam Kelbin là ai?

Được biết đến là một ông bầu sở hữu dàn hoa khôi - nam vương có tiếng tại Hà Thành, Nam Kelbin khiến nhiều người biết đến bởi những chiêu trò không giống ai trong showbiz Việt.

Anh là người góp phần tạo nên thành công của rất nhiều hotgirl, hoa khôi, người mẫu nổi tiếng xứ Hà Thành.

Nam Kelbin: Hành trình 10 năm từ tay trắng trở thành “ông bầu” quyền lực của showbiz Việt

Ông bầu Nam Kelbin tên đầy đủ là Nguyễn Văn Nam, sinh năm 1991, quê gốc ở Lào Cai. Sinh ra trong một gia đình cả bố và mẹ đều làm nghệ thuật trong quân đội, Nam Kelbin từng theo học diễn viên (trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội) nhưng chưa tốt nghiệp thì đã nghỉ ngang để quay sang làm quản lý người mẫu.

Sau khi có được thành công nhất định trong sự nghiệp, Nam Kelbin bắt đầu dẫn dắt và đứng đằng sau sự thành công của hàng loạt tên tuổi lớn như: diễn viên Phạm Anh Tuấn, Hoa khôi Ngô Mai Phương ,hoa khôi Trần Ngọc Anh,hoa khôi Hồ Phương Liên, nam vương thế giới Nguyễn Văn Tuân ….Năm 2019 Nam Kelbin vinh dự đoạt giải thưởng “Cống Hiến” tại lễ trao giải “Korea-Vietnam Fashion Festival Awards 2019” tại Hàn Quốc.

Nam Kelbin từng là người quản lý, giúp đỡ nam ca sĩ Quân A.P

Tính đến thời điểm hiện tại, Nam Kelbin đang là giám đốc Trung Tâm Đào Tạo và Phát Triển KOL Việt Nam trực thuộc Tổng Công Ty Truyền Hình Cáp Việt Nam (VTVCab). Trọng trách lớn hơn khiến “ông bầu” trẻ tuổi càng tốn thêm thời gian để chăm lo, đào tạo cho những gương mặt trẻ tài năng của thế hệ mới.

Anh cũng là quản lý của hoa khôi Ngô Mai Phương.

Hành trình 10 năm từ tay trắng trở thành “ông bầu” của showbiz Việt

Nói về chuỗi thời gian 10 năm gắn bó với nghề và những thành công đạt được, Nam Kelbin khiêm tốn cho biết: “10 năm nỗ lực làm việc, trải nghiệm và quan sát giúp tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm, cũng có mắt nhìn hơn đối với tiềm năng của mỗi con người. Nghề quản lý không chỉ giúp tôi tìm tới thành công với đam mê của chính mình mà còn giúp định hướng cho nhiều bạn trẻ tài năng khác có cơ hội khám phá bản thân và tự do tỏa sáng”.

Nam Kelbin và Hoa khôi Ngọc Anh.

Được nhận xét là “ông bầu” mát tay khi đào tạo ra hàng loạt các hoa khôi,nam vương, người mẫu nổi tiếng nhưng Nam Kelbin luôn có quan điểm kiên quyết của riêng mình: Không bao giờ níu kéo những người đã thành công và muốn rời bỏ.

Dưới sự dẫn dắt của anh, siêu mẫu Nguyễn Văn Tuân đã đăng quang ngôi vị Nam vương hòa bình thế giới 2019.

Anh chia sẻ: “Tôi thật tâm đối đãi, chỉ bảo các thế hệ đàn em muốn được phát triển tài năng và nổi tiếng. Đương nhiên, tôi mong các em sẽ thành công và biết nhớ ơn những gì mình đã trải qua để đạt được kết quả tốt. Nhưng với tư cách là một người tạo ra người nổi tiếng, tôi có lập trường riêng để không cần níu kéo những người có chút thành công nhưng không còn chung chí hướng”.

Mặt khác, bởi sự nhiệt huyết, hết lòng của mình, Nam Kelbin tạo nên một “vị thêd” vững mạnh của riêng mình nơi đất Bắc. Trong tương lai, chắc chắn sự nghiệp của anh sẽ ngày càng thành công với nhiều bước đột phá mới từ dàn “gà cưng” do anh dẫn dắt.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất