Giải Trí

Nam Em khẳng định vẫn còn tình cảm, mỗi đêm vẫn mơ thấy Trường Giang dù đã uống thuốc ngủ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam Em vừa có những chia sẻ sau khi Trường Giang lần đầu lên tiếng về scandal tình cảm.

Những tưởng scandal tình ái giữa Trường Giang và Nam Em đã khép lại sau một tháng “bùng nổ” thì tối 19/4, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lại làm “dậy sóng” dư luận khi mang hoa và bánh đến trước nhà danh hài xứ Quảng để chúc mừng sinh nhật.

Sau thời gian im lặng, Trường Giang cũng chính thức lên tiếng “ồn ào” tình ái với Nam Em. Anh thừa nhận anh từng thích Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, tuy nhiên đây không phải tình yêu. Nghệ sĩ hài còn khẳng định đầu óc người đẹp không được bình thường nên có những hành động như vậy.

Mới đây, sau phát ngôn của Trường Giang, trả lời Afamily, Nam Em cho biết cô vẫn luôn mơ thấy “Mười Khó” mỗi đêm dù đã uống thuốc ngủ. Top 8 Miss Earth 2016 cho biết tình yêu của bạn trai Nhã Phương làm người đẹp thay đổi mọi thứ.

“Người miền Tây có điều đặc biệt là dù cho có bị chồng đánh cỡ nào thì vẫn yêu say đắm, yêu ngu muội. Em không biết dùng từ để diễn tả, tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho ảnh nhưng em nhận về toàn là những điều đau đớn. Em nói thật là rất thất vọng luôn đó” - Nam Em khẳng định.

Nam Em vẫn còn yêu Trường Giang sau tất cả mọi chuyện.

Nam Em tâm sự không thể buông được Trường Giang. Sau nam danh hài, chân dài sinh năm 1996 không dám yêu ai vì bây giờ cô chỉ sống theo kiểu xác ở đây nhưng hồn lại ở chỗ khác. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cho biết không cảm thấy tức giận trước câu nói cô có vấn đề về đầu óc của nam diễn viên vì “em phải sống, anh ấy bỏ em là một sự hối tiếc trong cả cuộc đời này. Cả thế giới này còn ai bênh vực em nữa. Em đang sống trong cuộc sống mà cả thế giới này chỉ có một mình em. Em không thấy thế giới này thuộc về em nữa rồi. Em đã chết một lần và em không thể chết thêm lần thứ hai”.

Cuối cùng, Nam Em khẳng định phải sống bằng cả tuổi thanh xuân để chứng tỏ thực lực của mình. “Nếu các anh chị có thương em thì hãy giúp em lấy lại thanh xuân đi, chứ em không thể nào để cho cả thế giới này đối xử với em như vậy được” - người đẹp gốc Tiền Giang khẩn thiết nói.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất