Giải Trí

Nam Em tiếp tục gây xôn xao: 'Đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn'

Thanh Hà
Chia sẻ

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em khiến khán giả bất ngờ khi tâm sự chuyện tình cảm và tiết lộ sức khỏe không ổn định.

Nam Em từng ôm cây chuối ngủ.

Sau thời gian Nam Em im ắng vì vướng loạt lùm xùm chuyện tình ái. Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa khôi Nam Em bất ngờ tâm sự chuyện tình cảm thời điểm hiện tại. Cô buồn bã chia sẻ: “Tôi đi tìm tình yêu để hy vọng người ta có thể giúp sức khỏe tinh thần tôi tốt lên. Và rồi tôi đặt hết niềm tin vào tình yêu, cuối cùng niềm tin tan vỡ, sức khỏe tệ hơn”.

“Tôi quyết định không tìm tình yêu nữa, tôi đi tìm sức khỏe, tôi đi tìm bác sĩ. Cuối cùng một mình tôi đối diện với những cơn đau, một mình tôi vươn lên mặt nước… nhưng tôi không biết bơi và không ai biết tôi đang chìm”, giọng ca Cùng anh đi xa bày tỏ.

Ngay lập tức, bài đăng của Nam Em nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè và khán giả. Trong đó, Nam Thư bình luận: “Yêu, yêu, yêu. Yếu hơn bất kỳ ai mà suốt ngày cứ yêu”. Lâm Vỹ Dạ bày tỏ sự đồng tình: “Đúng. Nên yêu bản thân mình trước nhất nè. Chúc em luôn khỏe mạnh nhé!”. “Không cần chờ đợi ai yêu mình mà hãy tự yêu lấy bản thân mình trước em ạ. Như vậy sẽ không phải chịu đau khổ nữa”, nghệ sĩ Dương Phạm chia sẻ.

Nam Em.

“Sao sống nặng nghĩa tình vậy em, lại chới với chính mình, đường đời còn dài, mong em thương thân mình và điều kỳ diệu đến với người khát khao tình yêu thương”, “Cố lên chị ơi, còn gia đình bên chị mà, họ sẽ là chiếc thuyền vững chắc để cứu vớt chị ở những lúc mệt mỏi như này”, “Mạnh mẽ lên em ơi. Thương quá”,… là những bình luận của khán giả.

Nam Em sinh năm 1996, được khán giả biết đến với danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Bên cạnh đó, người đẹp còn ghi dấu ấn trong vai trò ca sĩ, với hàng loạt ca khúc được khán giả yêu mến.

 Thế nhưng, bên cạnh tài sắc thì cô cũng từng không ít lần gây chú ý với loạt tai tiếng liên quan đến chuyện tình ái. Vào hồi tháng 1 vừa qua, Nam Em từng gây xôn xao bị nữ ca sĩ Bảo Trân tố là “tiểu tam”, phá hoại hạnh phúc giữa Bảo Trân và VJ Quốc Bảo. Trước những cáo buộc, người đẹp 9X đã đâm đơn kiện vì vu khống và làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô.

Nam Em - Nam Anh: Ai đẹp hơn ai?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất