Giải Trí

Nam Do Hyun và Lee Han Kyul buồn bã xin lỗi fan sau khi X1 tan rã

Hạnh Phạm
Chia sẻ

MBK Entertainment đã phát hành video của Nam Do Hyon và Lee Han Kyul sau khi X1 tan rã!

Vào tối ngày 01/06, công ty quản lý MBK Entertainment đã phát hành video độc quyền của Nam Do Hyun Lee Han Kyul để giải quyết việc X1 chính thức “giải tán” vào đầu giờ chiều. Sau khi mở cuộc họp thảo luận, các công ty quản lý cũng như phía CJ ENM và Swing Entertainment đã đưa ra quyết định cuối cùng là X1 buộc phải “ai về nhà nấy”.

Trong đoạn video gửi đến khán giả và người hâm mộ, cậu em út Nam Do Hyun chia sẻ: “Xin chào mọi người, em là Nam Do Hyun đây ạ. Trước tiên, em muốn gửi lời xin lỗi vì đã khiến mọi người phải rất ngạc nhiên khi biết tin này. Em đã học được rất nhiều thứ trong quá trình quảng bá, và em thực sự rất vui khi nhận được rất nhiều tình yêu từ mọi người.

Em sẽ không bao giờ quên những trải nghiệm quý giá mà mình đã có như một mảnh của X1. Em chân thành cảm ơn các thành viên X1 và các nhân viên của chúng em. Và, em chân thành cảm ơn ONEIT (tên fandom X1) đã luôn ủng hộ bọn em. Em sẽ cố gắng hết sức để mình có thể thể hiện một mặt tốt của bản thân càng sớm càng tốt. Ngoài ra thì em cũng muốn cảm ơn công ty Swing Entertainment, mọi người đã làm việc chăm chỉ rồi ạ. Em xin cảm ơn”.

View this post on Instagram

남도현 원잇에게

A post shared by MBK BOYS Official instagram (@mbkboys_official) on

Video trên Instagram của Nam Do Hyun.

Lee Han Kyul bày tỏ: “Xin chào mọi người, em là Lee Han Kyul đây ạ. Em muốn nói rằng em thực sự xin lỗi tất cả những người phát hiện ra điều này thông qua tin tức truyền thông và chắc hẳn mọi người đã rất ngạc nhiên. Em đã học được rất nhiều và có nhiều kinh nghiệm khi tham gia chương trình, và em đã gặp rất nhiều người tuyệt vời, vì vậy em cảm thấy rất vui.

Em sẽ không bao giờ quên tình yêu mà mọi người đã dành cho em. Em nghĩ rằng việc mình có thể trải nghiệm khoảng thời gian hạnh phúc như vậy là có thể vì các thành viên X1 và Oneit. Em thực sự đã rất biết ơn. Và cảm ơn Swing Entertainment, những người đã làm việc chăm chỉ cùng bọn em”. Sau đó, Lee Han Kyul bắt đầu nói thêm một câu khác nhưng video của cậu ấy đã bị cắt.

View this post on Instagram

이한결 원잇에게

A post shared by MBK BOYS Official instagram (@mbkboys_official) on

Video của Lee Han Kyul.

Được biết, X1 được thành lập sau đêm chung kết Produce X 101 đài Mnet năm 2019 và ra mắt vào ngày 27/08/2019. Sau cuộc tranh cãi về thao túng phiếu bầu của các nhà sản xuất chương trình, nhóm chính thức tan rã vào ngày 06/01/2020.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất