Giải Trí

Nam diễn viên 'Thơ Ngây' Viêm Á Luân cùng những bằng chứng tố cáo ngoại tình đồng tính 'một chân đạp ba thuyền'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Đập vỡ hình tượng nam thần thuở nào, Viêm Á Luân liên tiếp gây ồn ào dư luận với nghi án ngoại tình đồng tính.

Mới đây, truyền thông Đài Loan xôn xao trước thông tin nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Viêm Á Luân là người đồng tính, bị tung loạt ảnh nhạy cảm. Dù hiện chưa rõ ai là người công khai những bức ảnh này, xong Viêm Á Luân khó có thể chối cãi khi những hình ảnh thân mật được tung ra. Được biết không chỉ quan hệ đồng tính, Viêm Á Luân còn hẹn hò “tay ba”, thậm chí 3 người này đều quen biết nhau.

Theo tiết lộ, Viêm Á Luân thường làm những hành động tán tỉnh lãng mạn như đàn hát, tặng quà cho các tình nhân.

Tờ ETToday của Đài Loan đã cung cấp thêm về thông tin Viêm Á Luân thừa nhận xu hướng tình dục của mình. Nam ca sĩ cho biết, ngay từ nhỏ và trong khoảng thời gian trưởng thành, bố mẹ đã phát hiện ra anh có những khác biệt, luôn thích những người cùng giới. Vì gia đình vốn là gia đình truyền thống, bố mẹ Viêm Á Luân quản lý nghiêm ngặt anh, còn lấy cái chết ra để đe doạ nam ca sĩ. Một trong những ký ức mà Viêm Á Luân kể lại đó chính là việc bố mẹ anh đòi lấy dây điện cuốn cổ tự tử: “Bố tôi còn bảo tôi đi tất giúp ông, tiễn ông đoạn đường cuối cùng”. Chính vì thế, cuộc sống gia đình ngột ngạt trong khoảng thời gian rất dài.

Ngay sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, những hình ảnh nhạy cảm chỉ đơn thuần là “những hành động mang tính cá nhân giữa anh và những người bạn, mong mọi người đừng phóng đại”.

Những bức ảnh “ân ái” nhạy cảm giữa nam diễn viên và bạn trai bị phát tán.

Viêm Á Luân sinh năm 1985 là nam diễn viên và ca sĩ người Đài Loan, cựu thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Sinh ra tại Đài Loan, từ nhỏ đã theo gia đình sinh sống ở New York, Hoa Kỳ và học hết bậc tiểu học tại đây. Khi lên trung học, Á Luân trở về Đài Loan cùng với gia đình.

Dòng tin nhắn mùi mẫn của Viêm Á Luân mang hàm ý: “Hi vọng những năm tháng tới có thể tiếp tục cùng em bên 

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất