Giải Trí

Nam chính 'Người phiên dịch' bị phát hiện hẹn hò qua đêm với cô gái lạ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau ồn ào tình cảm với nữ diễn viên thuộc JYP - một trong ba công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, thì sáng nay loạt ảnh ghi lại quá trình Hoàng Hiên dùng xe đưa đón mỹ nhân lạ mặt được công khai trên khắp các mặt báo Hoa ngữ.

Ngày đầu tiên có mặt ở thành phố Đại Lí, Hoàng Hiên - nam chính Người phiên dịch đi cùng bạn bè mua sắm nội thất cho căn hộ mới. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý khi đến ngày tiếp theo, nam tài tử xứ Trung lái xe trực tiếp đến sân bay đón một cô gái lạ.

Hai người di chuyển tới căn hộ của anh sau đó lại ra ngoài. Đến lúc trời chuyển tối, cặp đôi trở về nhà lần nữa và ở cùng nhau cả đêm.

Suốt đường đi, anh vẫn luôn chăm chú nhắn tin điện thoại.

Cô gái bí ẩn với áo khoác đen đẩy vali đi về phía chiếc xe màu trắng của Hoàng Hiên.

Nam chính Người phiên dịch bị phát hiện hẹn hò qua đêm với cô gái lạ

Sau khi trở về nhà, cả hai cùng nhau ra ngoài lần nữa.

Nam chính Người phiên dịch bị phát hiện hẹn hò qua đêm với cô gái lạ

Trước đó hồi cuối năm 2016, làng giải trí Trung - Hàn được một phen hân hoan khi JYP xác nhận “gà nhà” Song Joon Ha đang hẹn hò với tài tử sinh năm 1985 xứ Trung. Tưởng chừng người hâm mộ lại chào mừng thêm cặp đôi “tình yêu xuyên biên giới” nhưng tiếc thay chuyện tình cảm chưa bắt đầu thì đã kết thúc do không hợp nhau.

Sau 4 tháng từ cuộc tình chóng vánh, Hoàng Hiên lại lần nữa khiến người hâm mộ hoài nghi liệu tình cảm với cô gái lạ này có được thừa nhận hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất