Giải Trí

Nam chính Mắt Biếc - Trần Nghĩa là 'anh em sinh đôi' với diễn viên Trung Quốc Trương Triết Hạn?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Trần Nghĩa gây sốt khi được xác nhận là nam chính cho bộ phim điện ảnh Mắt Biếc của đạo diễn Victor Vũ, với nhan sắc của mình người hâm mộ phát hiện gương mặt của chàng diễn viên này khá giống với Trương Triết Hạn.

Trần Nghĩa sinh năm 1993, tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh và đã có cho mình những kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Chiều Ngang Qua Phố Cũ, Vàng Đá, Vì Con Là Con Của Mẹ, Cuộc Đời Của Yến,… Với vẻ ngoài lãng tử, đẹp trai, sau khi Victor Vũ công bố diễn viên nam chính cho bộ điện ảnh Mắt Biếc, Trần Nghĩa gây sốt cộng đồng mạng.

Trần Nghĩa

Vẻ đẹp của Trần Nghĩa đã chinh phục được rất nhiều sự yêu mến của phái nữ. Những cô nàng hâm mộ Kbiz, Cbiz cũng phải một lần nghía qua vẻ đẹp này, nhiều fan phim Trung Quốc phát hiện nét đẹp của Trần Nghĩa khá giống với diễn viên Trung Quốc Trương Triết Hạn.

Nam diễn viên Trương Triết Hạn hơn Trần Ngĩa 2 tuổi, là “tiểu thịt tươi” nổi tiếng của Trung Quốc, anh được người hâm mộ Việt Nam biết đến qua các bộ phim: Cung Tỏa Liên Thành vai Tôn Hợp Lễ, Chế Tạo Mỹ Nhân vai Bùi Vân Thiên, Thần Điêu Đại Hiệp vai Gia Luật Tề, Vân Trung Ca vai Quảng Lăng Vương Lưu Tư, Lang Nha Bảng vai Lâm Thù, Vân Tịch Truyện vai Long Phi Dạ,…

Trương Triết Hạn

Giống nhau từ góc nghiêng…

đến ánh mắt…

và khuôn mặt chính diện.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất