Giải Trí

Nam ca sĩ Hwang Chiyeol xin lỗi người dân Trung Quốc vì sự cố “vạ miệng” trên sóng truyền hình

Quốc Khánh
Chia sẻ

Vì lỡ miệng chê bai điều kiện sống ở Trung Quốc, nam ca sĩ Hwang Chiyeol đã phải viết một bức thư để xin lỗi người dân đất nước này và mong nhận được sự tha thứ.

Nam ca sĩ Hwang Chiyeol đã phải gửi tâm thư để nhận lỗi sai về mình sau khi đã có những lời nói về nạn ô nhiễm không khí tại Trung Quốc trong chương trình Radio Star của đài MBC hôm 23.01 vừa qua.

Cụ thể, trong chương trình nam ca sĩ đã chia sẻ về trải nghiệm của mình tại đất nước Trung Quốc: “Trước khi đến Trung Quốc, nhiều đồng nghiệp đã nói với tôi rằng không khí ở đấy đang ô nhiễm một cách trầm trọng và nước ở đấy cũng không phù hợp cho tôi đâu. Và đúng thế, khi tôi bước ra khỏi sân bay, tôi chẳng thể thấy phía trước mình có gì nữa. Tôi đã nghĩ không khí ở đây thật sự rất tệ. Và khi tôi uống nước ở Trung Quốc, nó có vị gì đấy khá lạ, nhưng điều này không ảnh hưởng đến tôi lắm.

Tưởng chừng đây chỉ là một lời chia sẻ bình thường, thế nhưng cộng đồng mạng xứ Trung Hoa đã rất phẫn nộ về những lời nói của Hwang Chiyeol về đất nước mình. Nhiều người chỉ trích Hwang Chiyeol chê bai hương vị không khí, mùi vị nước ở đây nhưng vẫn sang đất nước của họ để kiếm tiền. Những người khác kiên quyết tẩy chay nam ca sĩ và kêu gọi những người khác ngưng ủng hộ những hoạt động của anh tại thị trường Đại lục.

Hình ảnh của Hwang Chiyeol trong chương trình.

Sau những phản ứng gay gắt của cư dân mạng Trung Quốc, Hwang Chiyeol đã ngay lập tức đăng tải một bức tâm thư xin lỗi lên Weibo (một trang mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc) bằng cả tiếng Hàn và tiếng Trung.

Nội dung bức thư như sau:

Xin chào, tôi là Hwang Chiyeol,

Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi những người đã cảm thấy phẫn nộ về những lời nói của tôi. Tôi đã xem lại những lời nói trên sóng truyền hình và tôi nghĩ rằng có vài điều nhầm lẫn ở đây.

Tuy nhiêm, tôi vẫn muốn bày tỏ rằng dù điều kiện môi trường ở Hàn và Trung là khác nhau, song điều đấy không liên quan gì đến việc quảng bá của tôi tại Trung Quốc.

Bất kể gì đi nữa, tôi xin chân thành gửi lời xin lỗi đến những người đã bị tổn thương bởi những câu nói của tôi.

Tôi sẽ rút kinh nghiệm và cải thiện về sau.

Sau tất cả, người ham mộ tại Hàn của Hwang Chiyeol vẫn ra sức ủng hộ anh chàng. Hãy cùng chờ xem lời xin lỗi của Hwang Chiyeol có làm xoa dịu được người dân xứ Trung Hoa hay không, hay anh chàng sẽ gặp khó khăn trong những hoạt động sắp tới của mình tại đất nước này.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất