Giải Trí

Nam Anh từng muốn 'phá đời', Nam Em tuyên bố làm 'gái ngoan' ngưng công khai tình cảm

Phi Long
Chia sẻ

Cuộc sống tuổi thơ gặp nhiều khó khăn, Nam Anh - Nam Em lại còn không may mắn trong chuyện tình cảm.

Nam Anh - Nam Em cặp chị em sinh đôi đã từng chia sẻ việc lớn lên trong khó khăn khi gia đình không hòa thuận. Cả hai đã phải bươn chải để lo cho cuộc sống với ước mơ được thoát kiếp nghèo và được cống hiến cho nghệ thuật.

Nam Anh - Nam Em lại còn lận đận trong chuyện tình cảm. Và khi ngồi trò chuyện cùng nhau, cả hai chị em đã cùng nhau chia sẻ những suy nghĩ của mình về tình cảm và những chuyện đã xảy ra trong quá khứ, để từ đó rút ra những bài học cho bản thân.

Nam Anh muốn “phá đời” - Nam Em tuyên bố làm “gái ngoan” ngưng công khai chuyện tình cảm

Nam Em cho biết: “Bản chất của em là một người yếu đuối, em không có mạnh mẽ nên em cố tình lạnh lùng, cố tình vực mình dậy, bởi vì khi em yếu đuối em chọn người yêu để làm bờ vai cho em dựa vào thì hầu như những cuộc tình đó làm cho có một lỗ hổng tổn thương, đó là lý do tại sao giờ em lại dành thời gian yêu cái đẹp và không đặt quá nhiều hy vọng cho tình yêu”.

Nam Anh tâm sự cô mang trong mình nhiều cảm xúc tiêu cực và từng nghĩ đến chuyện “phá đời” vì không tìm được lối thoát trong suy nghĩ của mình: “Từ nhỏ đến lớn đã nghe những lời không được hay ho, mình là sản phẩm chịu nhiều tổn thương trái tim vì khuyết gia đình, mình lớn lên mình sống một cuộc sống cưỡng chế bản thân với tất cả mọi cảm xúc xung quanh và nghĩ mọi thứ tình cảm đều tiêu cực. Từ bé đã hình thành suy nghĩ lớn lên sẽ không yêu ai và sẽ không kết hôn, và khi có cảm giác với ai đó mình bị khống chế đến lúc nào đó suy nghĩ điên khùng đi “phá đời” chơi vậy đó, rồi sau đó lại suy nghĩ từ xưa đến giờ tự mình làm khổ mình chứ không ai làm khổ mình, nên mình học cách kiểm soát được bản thân và cảm xúc”.

Cũng trong chương trình Nam Em chia sẻ, bản thân rất thương Nam Anh và ngày xưa rất yêu và thèm yêu khủng khiếp nhưng vì những mâu thuẫn tình cảm với chị gái nên nghĩ đến chữ yêu cảm thấy ngán ngẩm. Nam Em tuyên bố sẽ không công khai và nói gì về người yêu và chuyện tình cảm của mình nữa, và chia sẻ: “Giống như em nuôi con chó tên là Heo, mà nó rất quậy xong cái em suy nghĩ con chó quậy có chút xíu mà em còn chịu không nổi, mình quậy như vậy chắc showbiz ngấm ngẫm lắm, kể từ lúc đó, tu tâm dưỡng tính, suy nghĩ mình phải ngoan trở lại, chứ con chó dễ bỏ qua còn chịu không nổi mình là con người mà quậy như con chó thì sao được, phải tỉnh táo”.

Trước câu hỏi thấy người yêu cũ hạnh phúc thì cảm xúc sẽ như nào? Nam Em cảm thấy hơi chạnh lòng nhưng cũng chúc phúc vì người ta ở bên cạnh mình không hạnh phúc thì để cho họ đi tìm hạnh phúc mới. Nam Em gửi lời đến người yêu cũ: ” Khi em yêu nhanh em dễ tìm người khác lắp vào, học cách quên người cũ bằng cách yêu người mới. Và em nhận ra một điều, nếu em càng lấp thì lỗ hổng càng to hơn, và việc của em bây giờ là tự do độc lập, em yêu cũng nhiều và giờ em yêu bản thân và chúc những người em yêu sẽ có cuộc sống tốt hơn. Em hy vọng một ngày nào đó, gặp nhau vẫn xem là bạn chứ không phải là kẻ thù. Khi bước ra khỏi cuộc đời nhau, sẽ luôn nghĩ tốt về nhau và sống thật tốt với người hiện tại và cư xử với nhau một cách thật văn minh”.

Còn Nam Anh thì rất thích đứng nhìn người yêu cũ sống hạnh phúc, cô Gửi lời cám ơn đến những người yêu cũ vì đã cho mình những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời và nhắn nhủ “Người yêu cũ cứ sống thoải mái với cảm xúc của mình nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Video

Phương Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất