Giải Trí

Khoảnh khắc xúc động: Mỹ Tâm gửi hoa chúc mừng đám cưới, Đông Nhi bẽn lẽn chờ chú rể Ông Cao Thắng đến rước dâu

Minh Hoàng
Chia sẻ

Mặc dù dày dạn kinh nghiệm trên sân khấu trong 11 năm qua, thế nhưng Đông Nhi vẫn có lúc phải bẽn lẽn hồi hộp khi ngóng đợi chú rể Ông Cao Thắng đến rước về dinh. 

Đông Nhi chắc chắn là cô dâu hạnh phúc nhất của ngày hôm nay - 8/11/2019 và cả ngày mai - 09/11 khi hôn lễ của nữ ca sĩ và bạn trai 10 năm - Ông Cao Thắng được công chúng chúc phúc. Không dừng lại ở đó, thần tượng lớn của cô dâu - Mỹ Tâm cũng đã gửi hoa đến chúc mừng cho ngày vui của đôi trẻ.

Mỹ Tâm gửi hoa chúc mừng đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Vào sáng nay, lễ thành hôn của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã diễn ra tại tư trang của chú rể trước sự quan tâm của hàng trăm người hâm mộ và giới truyền thông. Nụ cười rạng ngời của đôi uyên ương xuyên suốt hôn lễ khiến mọi người hạnh phúc lây. Tuy nhiên ít ai biết được, mặc dù dày dạn kinh nghiệm trên sân khấu trong 11 năm qua, thế nhưng Đông Nhi vẫn có lúc phải bẽn lẽn hồi hộp khi ngóng đợi chú rể Ông Cao Thắng đến rước về dinh.

Cô dâu Đông Nhi bẽn lẽn lấp ló bên cửa.

Hạnh phúc khi bước xuống nhà gặp chú rể.

Trong suốt ngày hôm nay, hàng loạt hình ảnh được truyền tay nhau với những lời chúc ngập tràn trên mạng xã hội. Giờ đây, họ đã về chung mái nhà, trở thành đôi vợ chồng son và mang đến cái kết đầy hạnh phúc cho chuyện tình 10 năm của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân.

Vào sáng mai - 9/11, các khách mời nghệ sĩ sẽ đáp chuyến bay đến Phú Quốc để tham dự lễ cưới với hơn 500 khách mời cùng gia đình hai họ. Hãy cùng SAOstar liên tục cập nhật thông tin về hôn lễ thế kỷ này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất