Những ngày vừa qua, tâm điểm của sự chú ý dồn về Hương Giang khi thông tin group anti-fan mang tên Anti nữ hoàng đạo lý của Hương Giang trên 100.000 thành viên.
Trước cuộc tấn công từ CDM đến các thương hiệu nhãn hàng mà Hương Giang làm đại sứ thương hiệu trong đó có nhãn hiệu Mioskin, với những thông tin trái chiều nhận định Hương Giang đang hoạt động dưới vai trò Đại sứ thương hiệu của Mioskin nhưng vào trang chính thức của nhãn hàng Mioskin (có tích xanh) thì hoàn toàn không có hình ảnh của Hương Giang, còn ở các trang fanpage khác mang danh nghĩa bán Mioskin lại xuất hiện đầy rẫy hình ảnh Hương Giang, do đó khi chúng tôi trực tiếp liên hệ với nhãn hàng để tìm hiểu thêm về thông tin này.
Đại diện pháp luật của Công ty CP Mỹ phẩm Mioskin, ông Evan Nguyễn xác nhận: “Đại sứ thương hiệu của Mioskin không phải là Hương Giang. Từ trước đến nay đại sứ thương hiệu mà nhãn hàng hợp tác duy nhất là MC Trấn Thành và ca sĩ HariWon. Và xin khẳng định lại nhãn hàng Mioskin không có bất kỳ hoạt động ủy quyền hay cho phép bất kỳ bên thứ 3 nào sử dụng hình ảnh sản phẩm Mioskin cùng hoa hậu Hương Giang. Hiện công ty chúng tôi đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng làm rõ bản quyền sử dụng hình ảnh và thương hiệu Mioskin”.
Ngoài ra, công ty cũng làm rõ rằng vào ngày 08/09/2020, Công ty cổ phần Mỹ phẩm Mioskin đã tạm ngưng phân phối sản phẩm xịt dưỡng phiên bản cũ tên gọi Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin Green Stem Cell Aqua Frozen Mist (sản phẩm mà Hương Giang đang cố tình gây hiểu nhầm là đại sứ thương hiệu).
Và công ty hiện nay chỉ phân phối chính thức một dòng sản phẩm duy nhất là Mioskin Plus Stem Cell Frozen Mist 6 in 1 (hay còn gọi là Xịt dưỡng tế bào gốc Mioskin Plus 6 trong 1).
Vậy hình ảnh Hương Giang cùng sản phẩm Mioskin có hợp pháp?
Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.