Người mẫu - Hoa hậu

'Mỹ nhân thiên hạ' Tiểu Vy tóc thẳng đen tuyền, váy trắng thanh lịch cũng đủ hạ gục fan sắc đẹp

Minh Đạo
Chia sẻ

Nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 20 của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy khiến ai cũng phải trầm trồ.

Với nhan sắc nổi bật, Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Mới đây, người đẹp gốc Quảng Nam thu hút mọi ánh nhìn dù chọn phong cách thanh lịch, đơn giản tại một sự kiện. Mái tóc đen tuyền mượt mà và gương mặt “không góc chết” khiến mọi khuôn hình có mặt Tiểu Vy đều khiến fan sắc đẹp phải xuýt xoa.

Là một người trẻ, Tiểu Vy luôn mong muốn quê hương Việt Nam, các danh lam thắng cảnh mọi miền cũng như hòn ngọc Viễn Đông – Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến của đông đảo du khách quốc tế. Trả lời cho câu hỏi “Nếu ví Thành phố Hồ Chí Minh như một con người, thì với bạn con người đó sẽ như thế nào?”, Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy chia sẻ: “Trong lòng tôi, Thành phố Hồ Chí Minh như một người đàn ông trưởng thành, phong độ, tri thức, lịch lãm khi cần và trẻ trung khi muốn.

Người đàn ông ấy đầy đam mê, hoài bão, sống chân tình, sôi nổi, nhiệt thành nhưng cũng có những lúc trầm lặng, cuốn hút bao người bởi sự thông minh, hiểu biết, nét đẹp tâm hồn, lãng mạn lẫn thực tế. Thành phố Hồ Chí Minh luôn được nhắc đến như nơi hội tụ của muôn vạn sắc màu, sầm uất, lộng lẫy, tất bật, huyên náo nhưng cũng rất đỗi bình thường”.

Sau khi lấn sân đóng MV trong sản phẩm Em không sai, chúng ta sai của ERIK, Tiểu Vy ngày càng nhận được nhiều lời tán dương về nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất của mình. Vẻ đẹp rực rỡ, “không góc chết” đã giúp nàng hậu nhiều lần được tin tưởng trở thành đại sứ hình ảnh cho các chương trình lớn nhỏ. Cận kề ngày trao lại vương miện sau 2 năm đương nhiệm, người đẹp dần khẳng định được vị thế của mình trong làng nhan sắc Việt, xứng danh “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu Việt Nam”.

Với vai trò đại sứ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Tiểu Vy sẽ tiếp tục đồng hành và trao lại vương miện cho tân hoa hậu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất