Giải Trí

Từ chối tình cảm của Lâm Chí Dĩnh để lấy đại gia, mỹ nhân Hong Kong bị ruồng bỏ trở thành 'bà thím' ở tuổi 46

Như Hồ
Chia sẻ

Diệp Uẩn Nghi - người từng được Lâm Chí Dĩnh nhất kiến chung tình, 22 tuổi gả vào hào môn nhưng lại bị vứt bỏ, giờ đây 46 tuổi trở thành bà thím mập mạp.

Lâm Chí Dĩnh là nam thần trong lòng rất nhiều người thế hệ sau 80 - 90, anh còn có một biệt danh khác là “Nam thần không già”. Dù fan hâm mộ có trưởng thành bao nhiêu đi chăng nữa thì Lâm Chí Dĩnh vẫn giữ mãi sự trẻ trung như thế. Là nghệ sỹ được mọi người yêu thích, chuyện tình cảm của Lâm Chí Dĩnh đương nhiên sẽ được chú ý nhiều hơn.

Trong ngành giải trí Hoa ngữ, một nữ minh tinh sở hữu dung mạo như hoa, là nữ thần trong lòng mọi người - mỹ nữ Hong Kong, từng được Lâm Chí Dĩnh theo đuổi điên cuồng, 22 tuổi gả vào hào môn nhưng rồi bị vứt bỏ, giờ đây 46 tuổi lại thành “bà thím” mập mạp - Diệp Uẩn Nghi.

Mọi người đều biết, Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như từng có một đoạn tình cảm. Nhưng thực ra trước đó, “nam thần không tuổi” còn có một mối tình đầu khắc cốt ghi tâm, cô ấy chính là Diệp Uẩn Nghi - mối tình đầu của Lâm Chí Dĩnh. Năm đó, Lâm Chí Dĩnh theo đuổi Diệp Uẩn Nghi ba năm nhưng từ đầu đến cuối đều bị từ chối.

Nhắc đến Diệp Uẩn Nghi, hiện nay có lẽ không quá nhiều người biết đến cô. Diệp Uẩn Nghi là diễn viên Hong Kong, từ nhỏ đến lớn đều vô cùng xinh đẹp. Lúc cô 13 tuổi vì tướng mạo xuất chúng nên được công ty giải trí chú ý, về sau bước vào ngành giải trí. Sau này nhờ vào phim điện ảnh Khổng Tước vương tử mà Diệp Uẩn Nghi trở nên nổi tiếng, tham gia nhiều phim điện ảnh nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ.

Lúc Diệp Uẩn Nghi 22 tuổi, cô gã cho một thương nhân giàu có Trần Bách Hạo, bắt đầu cuộc sống hôn nhân hào môn nhưng lại có kết cục tương đối thảm. Sau khi Diệp Uẩn Nghi hạ sinh trai một gái cho Trần Bách Hào thì hai người ly hôn. Giờ đây, cô đã 46 tuổi, vừa nuôi con, vừa kiếm tiền cho gia đình, cuộc sống vô cùng cực khổ, không có thời gian bảo dưỡng nhan sắc, thân hình có chút tăng cân mũm mĩm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất