Giải Trí

Muôn vàn cách để giữ vóc dáng cân đối của sao Hoa ngữ: Lâm Tâm Như - Dương Mịch 'dắt tay nhau' tập gym

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Giữ cho vóc dáng cân đối là một trong những bài toán khó của phụ nữ, đặc biệt là những ngôi sao có tầm ảnh hưởng đến công chúng. Dưới đây là cách mà các nàng Hoa đán Cbiz giữ gìn vóc dáng của mình:

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, có nhiều cách để giữ cho vóc dáng được thon gọn bằng cách lập và tuân thủ chế độ ăn kiêng, luyện tập thể dục thể thao. Tuy nhiên, vẫn có những bí quyết giảm cân từ các sao khiến chúng ta đôi lúc phải cảm thấy “choáng váng”. Có người áp dụng phương pháp giảm cân rất khoa học, nhưng cũng có người lại chẳng đi theo một quy chuẩn nào cả. Vậy, những sao Hoa ngữ đình đám đã làm gì để luôn có thân hình thon gọn, nóng bỏng mỗi lần xuất hiện trước công chúng? Hãy xem bí quyết giảm cân giữ dáng thon gọn đã được một số mỹ nhân Hoa ngữ chia sẻ:

Có thể nói, sau khi sinh em bé đầu lòng, Lâm Tâm Như phải mất một khoảng thời gian dài mới lấy lại vóc dáng cân đối. Từng mũm mĩm do thời gian tăng cân, giờ đây, nữ diễn viên đang tích cực tập luyện để từng bước sở hữu vóc dáng mảnh mai khi xưa bằng cách tập gym.

Giống như Lâm Tâm Như, để sở hữu thân hình chuẩn cùng vòng eo “con kiến” Dương Mịch cũng phải tập luyện rất chăm chỉ kết hợp với chế độ ăn uống hợp lí để giữ vóc dáng trẻ đẹp. Mặc dù cô nàng đã là gái 1 con, nhưng nhìn vóc dáng chuẩn như thế này thì ai nghĩ rằng cô đã là người đã lập gia đình kia chứ.

Kể từ khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh rất ít khi xuất hiện trước công chúng nữa và mọi người đều mong chờ nữ diễn viên trở lại showbiz càng sớm càng tốt. Sau 3 tháng ở cữ, hình ảnh cô xuất hiện cùng chồng đã khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao bởi vóc dáng mũm mĩm, phát tướng. Để mau chóng “về dáng” quay lại showbiz, Triệu Lệ Dĩnh đã áp dụng 2 phương pháp cực đơn giản. Đầu tiên là chế độ ăn uống nhẹ. Triệu Lệ Dĩnh thường đặt một bát nước bên cạnh trước khi ăn và uống. Cách này có thể làm giảm lượng dầu và muối trên rau, giảm lượng calo và hỗ trợ giảm cân.

Để sở hữu vòng eo “con kiến” như hiện tại, nữ diễn viên trẻ Viên San San chia sẻ: “Muốn bản thân mình đẹp và khoẻ mạnh thì tôi nghĩ tập gym là phương pháp tốt nhất. Tập gym khá vất vã và phải thật kiên trì cũng như chế độ ăn uống phải thật hợp lý thì mới hiệu quả được”.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng cũ là đạo diễn Vương Toàn An từ scandal mua dâm, giờ đây Trương Vũ Kỳ dường như đã lấy lại được cân bằng, cô dành tâm trí cho nghiệp diễn và giữ dáng. Nữ diễn viên 30 tuổi ngoài vòng một căng tràn đáng tự hào, cô cũng tích cực tập luyện để có vòng hai eo thon và săn chắc khiến nhiều người ghen tị.

Cô nàng Trương Thiên Ái bước ra từ bộ phim truyền hình mạng ăn khách Thái tử phi thăng chức ký sở hữu vòng eo A4 đáng ngưỡng mộ nhờ tinh thần hăng say tập luyện thể dục và yoga tại gia.

Giảm cân là việc khó khăn đối với rất nhiều người ngay cả với các nghệ sĩ,nhưng nó cũng là nhu cầu thiết yếu của nhiều người đặc biệt với phái đẹp, chúc cho các bạn nữ tìm được phương pháp giảm cân phù hợp, hiệu quả và an toàn cho sức khỏe của bản thân như những sao nữ này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất