Giải Trí

Nhìn lại hơn một năm Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 debut, Dương Siêu Việt là người có hoạt động phong phú nhất nhóm

Yuu
Chia sẻ

Sau khi Dương Siêu Việt ra mắt được một năm, từ một cô gái dưới thôn quê lên giờ đã trở thành một trong những tiểu hoa nổi tiếng có nhân khí.

Thời gian trôi qua nhanh, Hỏa Tiễn Thiếu Nữ 101 đã ra mắt được hơn một năm nhưng người nổi bật và có tính đề tài trong nhóm chỉ có một mình Dương Siêu Việt.

Dương Siêu Việt

Trước đây đã có nhiều fan hâm mộ và cư dân mạng lo lắng Dương Siêu Việt sẽ là người kéo nhóm đi xuống nhưng cũng may Dương Siêu Việt tại các buổi biểu diễn sau khi ra mắt và sự biểu hiện nhiệt tình, thật thà, hài hước khi tham gia các show truyền hình không bị nhiều quở trách ngược lại thì rất được lòng nhiều người, Dương Siêu Việt không chỉ có kiếm được độ quan tâm cao mà còn cả lượng fan đông đảo.

Dương Siêu Việt luôn toát lên nét thanh thuần ở mọi nơi

Hiện nay nhiều tin tức xoay quanh Dương Siêu Việt ngày một càng nhiều hơn, muốn thành một idol chân thật cũng thật sự rất khó, từ trong các show truyền hình thực tế có thể thấy được sự thanh thuần của Dương Siêu Việt.

Biểu hiện không giữ hình tượng một idol đã đem đến cho Dương Siêu Việt không ít fans

Dương Siêu Việt trong phương diện show truyền hình không hề đặt gánh nặng chữ idol lên trên người mình, cũng không có tỏ vẻ mình là một nghệ sĩ nổi tiếng mà còn cùng với các khách mời và các thành viên cùng hòa mình tạo thành một bầu không khí tự nhiên, vui chơi náo loạn thậm chí bản thân có bị hắc thì Dương Siêu Việt luôn luôn chịu đựng nhiều nhẫn nhục và cố gắng hơn.

Dương Siêu Việt cầm trong tay số lượng dự án không hề ít, trong Tín hiệu rung động là một khách mời thường xuyên, kể cả các show nổi tiếng như Minh Nhật Chi Tử, Haha Nông Phu, … Thậm chí còn được mời tham dự trong Tuần Lễ Thời Trang Paris.

Dương Siêu Việt trong show Haha Nông Phu

Có nhiều người từng bình luận Dương Siêu Việt thế này Dương Siêu Việt khóc chân thật, cười suồng sã, dũng cảm làm mất hình tượng, đối với nhiều ý kiến đều thoải mái tiếp nhận. Dương Siêu Việt từng nhắc đến các nhân viên công tác trong show truyền hình thực tế Nông phu ha ha đã chịu nhiều vất vả, từ lúc trời mưa phải vác máy quay chạy còn ở cao nguyên bị phản ứng hóa học môi trường nhưng mọi người đều khăng khăng vẫn cứ hoàn thành công việc, khi nói xong Dương Siêu Việt hốc mắt còn đỏ lên và nhịn không được đã khóc.

DƯơng Siêu Việt có biệt danh hay khóc nhè

Rất dễ nhìn thấy, đối với những nghệ sĩ trong giới giải trí mà nói, giống như Dương Siêu Việt không chỉ là người mới vừa ra mắt cho nên khi đứng trước mặt cư dân mạng đều bộc lộ tâm tình chân thật nhất. Có thể Dương Siêu Việt không phải một trong những người nghệ sĩ giữ hình tượng, hay là một nghệ sĩ phải giữ những cái tốt đẹp luôn cho các fans hâm mộ mình thấy. Nhưng không thể phủ nhận, chính vì sự mộc mạc và thuần khiết này mới khiến cho Dương Siêu Việt nhận được không ít fans hâm mộ và được sự khen ngợi từ cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất